Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Agibank chi nhánh Gò Dầu: Khai trương máy ATM đa chức năng gửi, rút tiền tự động 

Cập nhật ngày: 23/09/2022 - 17:11

BTNO - Ngày 22.9, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Gò Dầu tổ chức khai trương máy gửi, rút tiền tự động Autobank CDM. Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Nhu- Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu; ông Cao Tấn Trình- Giám đốc Agribank Chi nhánh tỉnh Tây Ninh.

Đại biểu tham dự lễ khai trương.

Máy Autobank CDM là máy ATM đa chức năng hiện đại nhất Việt Nam được khai trương và đặt trước trụ sở Chi nhánh Argibank huyện Gò Dầu, số 270, quốc lộ 22B, khu phố Nội Ô A, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu.

Máy CDM là máy giao dịch tự động, phục vụ khách hàng, thực hiện các giao dịch chức năng như gửi, rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán hoá đơn hàng hoá, dịch vụ, vấn tin tài khoản, tra cứu thông tin giao dịch thẻ…

Ngoài các tính năng như máy ATM thông thường thì CDM còn được trang bị thêm những tính năng nổi bật như gửi tiền mặt trực tiếp tại máy ATM vào tài khoản và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến.

Điểm nổi bật của máy CDM là thay vì giao dịch gửi tiền chỉ có thể thực hiện tại quầy trực tiếp của ngân hàng, thì khi sử dụng máy Autobank CDM khách hàng có thể gửi tiền, chuyển tiền, rút tiền bất cứ lúc nào 24/7, kể các các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chủ động trong các giao dịch.

Đại biểu cắt băng khai trương máy Autobank CDM.

Số tiền tối đa khách hàng có thể nộp vào tài khoản là 100 triệu đồng/lần giao dịch, tối thiểu là 50.000 đồng/lần giao dịch và không giới hạn về số lần giao dịch và hạn mức tiền gửi. Số dư của tài khoản nhận tiền được ghi nhận ngay sau khi giao dịch hoàn thành.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh Tây Ninh cho biết, đến nay trên địa bàn tỉnh đã lắp đặt và đưa vào hoạt động 2 máy CDM và 33 máy ATM. Đây là nỗ lực của chi nhánh trong công cuộc chuyển đổi số, ngân hàng số, nhằm bắt nhịp xu thế thời đại 4.0, mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới và các dịch vụ chất lượng cao.

Tố Tuấn