BAOTAYNINH.VN trên Google News

Âm vang miền Đông: “Mùa thu khải hoàn”

Cập nhật ngày: 30/09/2011 - 10:51

(BTNO) - Tối 29.9, tại khu du lịch sinh thái Long Điền Sơn (Thị xã), Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh tổ chức chương trình ca nhạc Âm vang miền Đông lần thứ 27 với chủ đề “Mùa thu khải hoàn”. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lưu Quang và Nguyễn Thảo.

Một tiết mục của ca sĩ Mỹ Tâm

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của các Đài PT-TH Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận và Đồng Nai. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình Âm vang miền Đông có sự góp mặt của 5 Đài PT-TH khu vực miền Tây Nam Bộ, và cũng là bước chuẩn bị cho sự hợp nhất chương trình nghệ thuật  “Âm vang miền Đông” và “Âm vang miền Tây” vào đầu năm 2012.

Chương trình được chia làm hai phần: Phần 1 – Đất nước trọn niềm vui; Phần 2 – Khúc thu. Qua màn ảnh nhỏ, khán giả đã được thưởng thức các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi những đổi thay trên quê hương Tây Ninh trung dũng kiên cường, miền Đông gian lao mà anh dũng, người miền Đông kiên cường, bất khuất trong đấu tranh, năng động sáng tạo trong xây dựng và phát triển.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Thuỵ Vân, Thanh Thuý, Võ Minh Lâm, Đoan Trang, Hoàng Lê Vy, Lâm Vũ, nhóm Harmony cùng các nhóm múa…

Đ. Hữu Thiện