Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ăn ngủ với Xì Trum

Cập nhật ngày: 19/01/2013 - 05:30

Karen Bell, 37 tuổi, đến từ Ayrshire, Scotland, bắt đầu có sở thích thu thập các món đồ lưu niệm, thú nhồi bông và tranh ảnh có hình nhân vật Xì Trum từ khi cô 6 tuổi. Món đồ đầu tiên mà cô mua với phần tiền tiết kiệm của bản thân là hình Xì Trum Cáu Kỉnh cầm ô.

Karen có thể mua những hình Xì Trum giống hệt nhau ở nhiều nước nếu muốn. Là một nhân viên bảo tàng, hiện Karen đã có hẳn một "phòng trưng bày Xì Trum" với khoảng 5.000 món đồ hình nhân vật yêu thích tại nhà riêng của mình. Tổng trị giá của “phòng trưng bày Xì Trum" này khoảng 20.000 bảng Anh (khoảng 650 triệu đồng).

"Hồi đầu cả tôi và bạn thân cùng nhau sưu tầm. Khi lớn lên, cô ấy không còn sở thích đó nữa, nhưng tôi vẫn duy trì nó. Tôi không biết tại sao, hồi nhỏ tôi có rất nhiều đồ chơi nhưng chỉ có Xì Trum mới khiến tôi mê mẩn" - The Sun dẫn lời chị Karen nói.

Chồng của Karen rất ngạc nhiên với "sở thích đặc biệt" của vợ, tuy nhiên anh đã đồng ý chuyển căn phòng trống trong nhà thành nơi lưu trữ và trưng bày các đồ vật sưu tầm của riêng cô.

Karen cho biết vào dịp Giáng sinh hay sinh nhật, bạn bè và người thân thường tặng cô những món quà liên quan đến Xì Trum - vì thế mà bộ sưu tập của cô ngày một lớn và phong phú hơn.

"Có thể người ta nghĩ rằng trong cuộc sống còn rất nhiều điều phải tiêu, vì thế việc bỏ ra ngần ấy tiền để mua các nhân vật hoạt hình rất lãng phí. Tuy nhiên tôi lại vô cùng thích thú và tự hào về điều đó" - Karen tâm sự.

TT (st)


 
Liên kết hữu ích