Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ấn tượng nữ CSGT điều tiết giao thông ngày đầu năm mới 

Cập nhật ngày: 12/02/2024 - 22:16

BTNO - Trong những ngày đầu xuân, Tây Ninh thu hút khá đông du khách đến tham quan, hành hương. Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT), Công an Tây Ninh huy động 100% cán bộ, chiến sĩ cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ phân luồng, điều tiết giao thông.

Cán bộ chiến sĩ nữ CSGT Công an Tây Ninh làm nhiệm vụ trên tuyến QL22 vào mùng 2 Tết.

Để giữ gìn TTATGT, nhất là tránh ùn tắc giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phòng CSGT Công an Tây Ninh huy động cán bộ chiến sĩ nữ CSGT ra đường làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên các tuyến đường có mật độ giao thông cao như QL22, các khu vực tập trung đông người, đặc biệt khu vực diễn ra lễ hội và các điểm du lịch tâm linh đầu năm mới.

Hình ảnh cán bộ chiến sĩ nữ CSGT xuất hiện tại các điểm tham quan, du lịch trong ngày đầu năm mới với tác phong chuyên nghiệp, nghiêm túc để lại nhiều ấn tượng cho người dân và du khách đến với Tây Ninh. Sự mềm mỏng, khéo léo trong quá trình điều tiết giao thông của cán bộ nữ CSGT mang lại sự tươi mới, khiến người tham gia giao thông cảm thấy vui hơn, chấp hành nghiêm hiệu lệnh điều khiển.

Bất chấp thời tiết nắng nóng, những "bóng hồng" trong sắc vàng cảnh phục của lực lượng CSGT vẫn nghiêm chỉnh thực hiện nhiệm vụ, góp phần nâng cao hình ảnh người chiến sĩ CSGT tận tuỵ với công việc, thân thiện với nhân dân, nhắc nhở người tham gia giao thông phải chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ.

Không ít hình ảnh nữ CSGT đã được người dân yêu mến ghi lại, để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân và du khách đến với Tây Ninh.

T.N