BAOTAYNINH.VN trên Google News

Anbucid Power - Phục hồi thể trạng, giảm mệt mỏi cho bệnh nhân u bướu 

Cập nhật ngày: 28/06/2024 - 22:36

BTNO - Anbucid Power bổ sung các loại acid amin cần thiết cho cơ thể người bệnh, giúp phục hồi năng lượng, giảm mệt mỏi, thải độc, tăng cường hệ miễn dịch. Người có sức khỏe kém, bệnh nhân ung thư cần nâng cao đề kháng, phục hồi thể trạng được khuyên dùng.

Vai trò của các acid amin trong dinh dưỡng điều trị ung thư

Acid amin có vai trò quan trọng đối với cơ thể và sức khỏe con người. Chúng là yếu tố cấu tạo nên protein đồng thời tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa, tái tạo năng lượng, duy trì thể lực.

Vai trò của acid amin trong hỗ trợ điều trị bệnh lý, bao gồm ung thư.

Có 2 nhóm: acid amin thiết yếu (cơ thể không tự tổng hợp được) và acid amin không thiết yếu (cơ thể có khả năng tổng hợp được).

Nếu thiếu hụt các acid amin sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ cơ thể, trong đó gồm hệ thần kinh, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa,... Trong đó, có một số loại acid amin cần thiết trong hỗ trợ điều trị bệnh lý, giảm mệt mỏi, căng thẳng. Người có sức khỏe kém, đặc biệt là bệnh nhân ung thư cần được bổ sung thêm các loại acid amin thông qua chế độ dinh dưỡng.

Điển hình như Arginine có trong thành phần của Anbucid Power có vai trò điều hòa chứng năng gan, kích thích tuần toàn máu. Khi mắc ung thư, cơ thể không thể sản xuất đủ lượng Arginine, người bệnh cần bổ sung thêm để đáp ứng nhu cầu tối thiểu của cơ thể.

Giải pháp phục hồi thể trạng, giảm mệt mỏi, kích thích tiêu hóa cho bệnh nhân ung thư

Người bệnh ung thư qua quá trình điều trị (phẫu thuật, hóa trị, xạ trị,...) mất rất nhiều năng lượng. Cảm giác đau nhức, mệt mỏi, ăn ngủ kém khiến sức khỏe càng suy sụp. Bởi thế, song song với phác đồ điều trị thì yếu tố tinh thần cùng chế độ dinh dưỡng luôn được chú trọng để phục hồi sức khỏe cho người bệnh, kéo dài tuổi thọ.

Anbucid Power là giải pháp bổ trợ được các chuyên gia khuyên dùng trong hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư.

Sản phẩm chứa hàm lượng lớn các acid amin vô cùng cần thiết cho cơ thể: Phosphoserine, L-Carnitine, L-Alanine, L-Arginine, L-glutamine, L-Threonine.

Trong đó, Phosphoserine và L-Carnitine giúp tăng cường nhận thức trên đa đối tượng bị suy giảm chức năng não bộ và suy nhược cơ thể, tái tạo năng lượng, giảm mệt mỏi cả thể chất và tinh thần.

Anbucid Power là liệu pháp bổ trợ giúp giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực cho bệnh nhân ung thư.

L-Threonine là acid amin quan trọng mà cơ thể không tự tổng hợp được. Acid amin này giúp tăng cường hệ miễn dịch thông qua tăng việc sản xuất các kháng thể, kiểm soát và tăng cường chuyển hóa chất béo trong gan, thải độc, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và kích thích tiêu hóa.

Bên cạnh đó, Anbucid Power còn chứa L-Arginine mà cơ thể không có khả năng tự tổng hợp đủ khi mắc bệnh. Acid amin này có vai trò cải thiện lưu thông máu, giảm tạo các gốc oxy hóa, cần thiết cho người bệnh trước và sau phẫu thuật.

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung L-Glutamine tham gia quá trình dẫn truyền thần kinh và chuyển hóa năng lượng. L-Alanin tham gia chuyển hóa đường, cung cấp năng lượng cho mô cơ, não và hệ thần kinh trung ương, tăng đề kháng. Hiệp đồng với Glutamine cải thiện các dấu hiệu mệt mỏi.

Anbucid Power có thể được sử dụng như một liệu pháp bổ trợ giúp giảm mệt mỏi, kích thích ăn ngon, hỗ trợ thải độc, điều hòa chức năng gan, tăng nguồn năng lượng và cải thiện hệ miễn dịch cho bệnh nhân ung thư.

Dạng bào chế hiện đại, sản xuất tại Châu Âu

Anbucid Power được tinh chế dưới dạng nước, dễ hấp thu hơn dạng viên nén. Cấu trúc lọ 2 ngăn độc đáo với dạng nắp định lượng giúp bảo toàn hoạt tính, tăng sinh khả dụng.

Anbucid Power có hương nho, vị hoa quả, đặc biệt dễ uống, thích hợp cho người bệnh đang trong trạng thái chán ăn, nhạt miệng. Sản phẩm nên được sử dụng mỗi ngày để tái tạo năng lượng, giảm mệt mỏi, kích thích tiêu hóa, tăng đề kháng cho bệnh nhân ung thư có thêm sức khỏe.

Anbucid Power phối hợp cùng thương hiệu Thế giới Fucoidan trong chuyến từ thiện tại bệnh viện K.

Sản phẩm được sản xuất tại Italia bởi Công ty Dược phẩm INPHARMA, đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu GMP EU, tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

Website: https://dinhduongykhoa.vn/sanpham/anbucid-power/

Facebook: https://www.facebook.com/anbucid.power/

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6527

Xuất xứ: Italy (Ý)

Nhà sản xuất: Inpharma SPA

Phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược phẩm LionPhar

Số ĐKSP: 7271/2023/ĐKSP