BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ảnh cưới đẹp dịu dàng của Á hậu Thuý Vân 

Cập nhật ngày: 04/06/2020 - 13:12

Sau khi tuyên bố kết hôn và khoe đăng ký kết hôn cùng doanh nhân Nhật Vũ, Á hậu Thúy Vân vừa tung ra bộ ảnh cưới chụp theo phong cách cô dâu đơn.

Á hậu Thúy Vân hậu thực hiện bộ ảnh cưới với trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ ảnh tương đối đơn giản, sắc trắng tinh khôi tôn lên vẻ đẹp của Thúy Vân một cách giản dị nhất.

Á hậu Thúy Vân lựa chọn kiểu váy xòe nữ tính, thiết kế đơn giản nhằm tôn lên sự thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, Thúy Vân cũng chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản để phù hợp với tổng thể, tôn lên nét đẹp tự nhiên nhất của cô.

Nàng hậu tay cầm bó hoa baby trắng, nở nụ cười tươi tắn rạng rỡ trong từng khung hình, sự hạnh phúc khi được trở thành cô dâu biểu hiện rõ trên nét mặt của người đẹp.

Với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp cùng hoa và khăn voan, bộ ảnh được Thúy Vân thực hiện một mình trong không gian mở, không có chú rể bên cạnh. Những hình ảnh chụp ngoài trời, có cây cối cùng ánh nắng, Thúy Vân thể hiện thần thái nhẹ nhàng hòa cùng thiên nhiên.

Trước đó, cô cũng "nhá hàng" một vài hình ảnh trong bộ ảnh cưới khác, chụp theo phong cách "tổng tài" cùng chồng sắp cưới. Lần này cô chọn chụp cô dâu đơn, không có chú rể bên cạnh.

Thúy Vân là gương mặt quen thuộc, từng đạt thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Áo dài 2014, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhan sắc của cô được nhiều khán giả yêu thích và giới chuyên môn công nhận.

Sau khi công khai hẹn hò với doanh nhân Nhật Vũ, tuy làm kinh doanh nhưng anh có quan hệ tốt với khá nhiều người bạn trong giới giải trí. Thúy Vân thoải mái chia sẻ những kế hoạch tương lai của hai người, đồng thời tiết lộ việc họ sẽ về chung một nhà. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô.

Cả hai đăng ký kết hôn vào cuối tháng 5/2020 và dự định tổ chức hôn lễ trong hai tháng tới sau thời gian hoãn vì dịch. Đôi uyên ương đã đặt tiệc ở một khách sạn lớn, mong muốn đám cưới ấm cúng, riêng tư bên những người thân thiết.

Lê Thanh Hòa cho biết, anh thiết kế trang phục dành riêng cho Thúy Vân như một lời chúc hạnh phúc tới người em của mình trong ngày trọng đại sắp tới.

Nguồn Vietnamnet