BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ấp văn hoá Hoà Bình (huyện Trảng Bàng): Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Cập nhật ngày: 06/10/2011 - 10:49

(BTNO)- Sáng 6.10, ấp văn hoá Hòa Bình (xã An Hoà, huyện Trảng Bàng) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Quang đến dự.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng trao Huân chương Lao động hạng Ba cho

lãnh đạo ấp văn hoá Hoà Bình

Hoà Bình là ấp đầu tiên của Tây Ninh được công nhận ấp văn hoá vào ngày 19.8.2000, đến nay đã 11 năm liền giữ vững danh hiệu ấp Văn hoá. Toàn ấp hiện có 418/447 hộ gia đình có cuộc sống kinh tế ổn định; có 422 hộ gia đình có nhà ở bền vững (nhà tường) chiếm tỷ lệ 94,4%, không có nhà rách nát trong khu dân cư; đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân được nâng cao; luôn đoàn kết thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện có hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia về phòng chống các loại tội phạm và mục tiêu 4 giảm của UBND tỉnh… góp phần hỗ trợ chính quyền địa phương hoàn thành nhiệm vụ.

Với những thành tích tiêu biểu trong thời gian qua, ấp văn hoá Hoà Bình đã vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đình Vũ