BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple công bố ngày tổ chức sự kiện WWDC 2024, sẽ ra mắt những sản phẩm nào?

Cập nhật ngày: 27/03/2024 - 20:08

Apple mới đây đã thông báo rằng, Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu thường niên lần thứ 35 sẽ diễn ra từ ngày 10-14/6. Giống như các sự kiện WWDC kể từ năm 2020, WWDC 2024 sẽ là một sự kiện trực tuyến mở cửa miễn phí cho tất cả các nhà phát triển.

WWDC 2024‌ sẽ bao gồm các phiên họp và phòng thí nghiệm trực tuyến để các nhà phát triển có thể tìm hiểu về các tính năng và phần mềm mới sẽ được công bố tại sự kiện.

Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2024 vào ngày 10/6.

Apple sẽ dùng bài phát biểu ‌WWDC 2024‌ vào thứ Hai ngày 10/6 để giới thiệu các tính năng mới của iOS 18, iPadOS 18, tvOS 18, macOS 15, watchOS 11 và VisionOS 2. Sự kiện quan trọng này sẽ có trên ứng dụng Apple Developer, trang web của Apple và YouTube, đồng thời công ty cũng có kế hoạch chia sẻ video và thông tin suốt cả tuần.

Mặc dù ‌WWDC 2024‌ là một sự kiện trực tuyến, Apple một lần nữa lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt dành cho các nhà phát triển và sinh viên chọn lọc, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10/6 tại khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ). Những người tham dự sẽ có thể xem bài phát biểu quan trọng và video State of the Union, gặp gỡ một số nhân viên của Apple và tham gia giải thưởng Apple Design Awards. Được biết, “nhà Táo” đã tổ chức một sự kiện trực tiếp tương tự vào năm ngoái.

Các thành viên thuộc chương trình Nhà phát triển Apple hiện tại, cựu sinh viên Apple Entrepreneur Camp, những người chiến thắng Swift Student Challenge trước đây và các thành viên Chương trình Doanh nghiệp Nhà phát triển Apple hiện tại có thể gửi yêu cầu tham dự sự kiện ‌Apple Park‌, với việc “nhà Táo” sẽ chọn người tham gia thông qua xổ số ngẫu nhiên.

Apple cũng sẽ cung cấp cho các nhà phát triển thông tin bổ sung về ‌WWDC 2024‌ thông qua email, ứng dụng Apple Developer và trang web Apple Developer.

Nguồn hoahoctro.tienphong.vn