BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple dùng Galaxy S21 để quảng cáo tai nghe Beats 

Cập nhật ngày: 03/07/2021 - 11:15

Apple đã dùng Galaxy S21 để quảng cáo tai nghe Beats và là lần đầu tiên hãng sử dụng thiết bị đối thủ để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

"Hãy nhìn xem, ngay cả một chiếc Android cao cấp cũng hoạt động tuyệt vời với phần cứng của Apple! Hãy tưởng tượng nếu bạn có một chiếc iPhone...", Apple viết trên trang, đi kèm hình ảnh một cô gái đang sử dụng Galaxy S21 và tai nghe Beats Studio Buds mới nhất.

Hình ảnh quảng cáo Beats Studio Buds của Apple.

Đoạn quảng cáo nhanh chóng gây chú ý, bởi Apple hiếm khi đề cập một thiết bị cụ thể từ đối thủ trong các nội dung quảng bá của mình, thiết bị từ Samsung lại càng không. Theo Phonearena, việc dùng dấu "..." ở cuối nội dung quảng cáo của Apple cũng cho thấy công ty đang để ngỏ cánh cửa mở ra thế giới, thay vì chỉ tập trung cho các nền tảng độc quyền của riêng mình như trước.

Thực tế, mẫu tai nghe True Wireless Studio Buds ra mắt tháng trước của Beats - công ty con của Apple - cũng được ví là "AirPods cho Android" nhờ khả năng tương thích tốt với nền tảng của Google. Bên cạnh đó, tai nghe cũng dùng cổng USB Type C để sạc, có chống ồn chủ động (ANC), chống nước IPX4, chế độ nghe âm thanh bên ngoài (Transparency mode)... Tuy vậy, sản phẩm không hỗ trợ ra lệnh bằng Siri hay điều khiển chạm.

Trước đó, Apple cũng sử dụng hình ảnh một sản phẩm khác để quảng bá cho tính năng gọi điện video FaceTime trên Android. Tuy nhiên, thiết bị được chọn là LG Stylo 6 - một mẫu Android giá rẻ, thiết kế xấu, không cao cấp như Galaxy S21 hay Pixel 5.

Nguồn VNE