BAOTAYNINH.VN trên Google News

Apple kéo dài thêm thời gian xem phim thuê cho người dùng 

Cập nhật ngày: 24/09/2017 - 07:58

Thay vì giới hạn 24 giờ như trước, Apple cho phép người dùng có thêm 48 giờ thưởng thức một bộ phim thuê qua mạng kể từ lúc bắt đầu xem phim

Ảnh: THE VERGE

Theo trang tin The Verge, thời gian xem phim sẽ được tính từ thời điểm bạn bắt đầu mở xem nội dung đã thuê đó. Khoảng thời gian 48 tiếng được xem phim này có hiệu lực trong vòng 30 ngày.

Người dùng có thể xem lại bộ phim bao nhiêu lần tùy thích, miễn là trong giới hạn 48 giờ được phép đó.

Trên thực tế, theo trang Macrumors, quy định 24 tiếng trước đây là áp dụng tại Mỹ, còn giới hạn 48 tiếng từ lâu đã được Apple triển khai tại nhiều nước khác.

Quyết định nới rộng thời gian xem phim được Apple lặng lẽ cập nhật trong chính sách thuê nội dung trên iTunes cùng thời điểm ra mắt APPLE TV 4K thế hệ mới, cho phép phát những bộ phim chuẩn 4K HDR từ iTunes Store hoặc các nhà cung cấp khác.

Nhân dịp ra mắt Apple TV 4K, Apple cũng đã tung ra nhiều tựa phim 4K để phục vụ khách hàng thuê hoặc mua với mức giá tương đương như các nội dung HD khác.

Tuy nhiên những tựa phim 4K chỉ có thể xem trực tuyến mà không thể download về xem trên thiết bị như các phim chuẩn 1080p. Cũng theo Apple, ngay cả với những bộ phim tải về xem trên thiết bị, thời gian 48 tiếng vẫn được áp dụng.  

Nguồn TTO


Liên kết hữu ích