Thời Sự - Chính trị   Nhân sự mới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bà Huỳnh Thị Hồng Nhung được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ 

Cập nhật ngày: 29/12/2020 - 19:37

BTNO - Chiều 29.12, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm đến dự và trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về công tác cán bộ tại Văn phòng Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cho các cán bộ.

Theo các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, ông Lê Minh Thế - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ được điều động đến công tác tại Ban Dân vận Tỉnh uỷ và bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1.1.2021.

Bà Huỳnh Thị Hồng Nhung - Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm, kể từ ngày 1.1.2021.

Ông Lê Hữu Bình - Uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ nhiệm kỳ 2020-2025, hiện công tác tại Văn phòng Tỉnh uỷ được điều động đến công tác tại Cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, kể từ ngày 1.1.2021.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm, điều động nhận nhiệm vụ mới

Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thành Tâm đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ điều động, bổ nhiệm tại hội nghị này. Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cả ba đồng chí chí đều là những cán bộ có năng lực, trình độ, nhiều kinh nghiệm công tác thực tiễn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở các vị trí công tác trước đây và đã được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tín nhiệm đưa vào quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng hơn.

Năm 2021 là năm quan trọng khi tỉnh chuẩn bị các hoạt động hướng tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử Đại biểu quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và là năm đầu thực hiện nghị quyết Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 của Đảng bộ tỉnh trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức.

Văn phòng Tỉnh uỷ tặng quà chia tay đồng chí Lê Minh Thế và Lê Hữu Bình.

Nghị quyết Đại hội đặt ra những định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho cả giai đoạn và Tỉnh uỷ cũng đã ban hành nghị quyết phương hướng, nhiệm vụ năm 2021 với rất nhiều nhiệm vụ quan trọng, tạo tạo đà phát triển cho cả giai đoạn.

Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn và tin tưởng với trọng trách được giao và năng lực, kinh nghiệm đã có, các đồng chí nhận nhiệm vụ sẽ tiếp tục không ngừng học hỏi, đoàn kết, quyết tâm cùng cán bộ, công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở cơ quan mới, tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh uỷ lãnh đạo thực hiện tốt nghị quyết Đại hội đã đề ra.

PHƯƠNG THUÝ