Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ba màu sắc mới trên iPhone 15 

Cập nhật ngày: 26/02/2023 - 13:13

Như thường lệ, Apple có thể giới thiệu bảng màu mới trên iPhone 15 ra mắt năm nay.

Với mỗi phiên bản iPhone, Apple lại thay đổi các lựa chọn màu sắc để tạo cảm giác mới mẻ. Công ty thường giới thiệu một hoặc một bộ màu sắc đặc biệt, khác hoàn toàn với thế hệ trước. Trên iPhone 14 Pro, đó là màu tím đậm, còn iPhone 14 dùng màu tím nhạt.

Mô phỏng màu đỏ trên iPhone 15 Pro. (Ảnh: 9to5mac)

iPhone 15 và 15 Pro cũng không ngoại lệ. Theo blog 9to5mac , một nguồn tin giấu tên tiết lộ Apple đang nghiên cứu để đưa màu đỏ đậm (gần giống đỏ rượu) lên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Mã màu sẽ là #410D0D. Trong khi đó, iPhone 15 có thêm màu hồng đậm và xanh dương nhạt. Mã màu hồng là #CE3C6C, còn mã màu xanh là #4DB1E2.

iPhone 15 được cho là thêm màu hồng đậm và xanh dương nhạt. (Ảnh: 9to5mac)

Ngoài sắc đỏ đậm mà Apple chuẩn bị cho iPhone 15 Pro, thiết bị cũng có các màu truyền thống như bạc, vàng, xám. iPhone 15 bản tiêu chuẩn có thể nhiều lựa chọn màu sắc hơn, bao gồm các màu đỏ, đen và trắng.

Tin đồn cho thấy Apple sẽ dùng khung titan trên iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. Cho tới nay, Apple đã ra mắt Apple Watch vỏ titan màu bạc và titan, song chưa có màu đỏ.

Theo nguồn tin của 9to5mac, thông tin về màu sắc mới ở giai đoạn đầu và có thể thay đổi. Do Apple luôn lên kế hoạch từ sớm, thiết kế của sản phẩm nhiều khả năng sẽ được chốt trong tương lai gần. Công ty được cho là sẽ bắt đầu giai đoạn EVT (kiểm tra xác thực kỹ thuật) đối với iPhone 15 từ tháng 3.

Nguồn VNN