BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy: Tiếp xúc cử tri hai xã Long Vĩnh và Ninh Điền 

Cập nhật ngày: 04/08/2023 - 09:43

BTNO - Sáng 3.8, tại xã Ninh Điền, bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 8 và tổ đại biểu HĐND huyện Châu Thành có buổi tiếp xúc với cử tri hai xã Long Vĩnh và Ninh Điền.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị các vấn đề như: tuyến đường ĐT796 đoạn qua khu vực xã Ninh Điền xuống cấp, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi do lượng xe tải lưu thông qua khu vực nhiều, cử tri kiến nghị ngành chức năng sớm khảo sát, xem xét cho duy tu, sửa chữa tại các điểm hư hỏng; lắp đặt hệ thống cống thoát nước tại khu vực từ tổ 9 đến tổ 11 ấp Bến Cừ để không xảy ra tình trạng ngập nước khi mưa lớn, đồng thời cho lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu giao thông tại khu vực ngã ba xóm mía và ngã ba chợ Ninh Điền; tình trạng thiếu thuốc khi người dân đến khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Cử tri xã Ninh Điền phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện tiếp thu, giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với những những kiến nghị ngoài thẩm quyền, các đại biểu ghi nhận và chuyển các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cho cử tri vào những lần tiếp xúc sau.

Thiện Nhân