BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ: Tiếp xúc cử tri xã Long Vĩnh và Ninh Điền 

Cập nhật ngày: 16/01/2024 - 09:38

BTNO - Ngày 15.1, tại xã Ninh Điền, bà Nguyễn Thị Yến Mai- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri hai xã: Long Vĩnh và Ninh Điền sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 7 HĐND huyện.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị các vấn đề như: tuyến đường 796 đoạn từ cầu Bàu Dài (ấp Bến Cừ) đến nhà ông Lâm Văn Đông đã được giặm vá nhưng tiếp tục xuống cấp, gây khó khăn cho việc lưu thông của người dân; đoạn đường qua Trường tiểu học Bến Cừ do chưa được lắp đặt hệ thống thoát nước nên thường xuyên bị ngập úng cục bộ khi mưa lớn.

Tuyến đường 796 đoạn trước Trường THCS Ninh Điền có nhiều hộ dân để các vật dụng gây cản trở tầm nhìn người điều khiển phương tiện khi lưu thông qua khu vực, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông; ngành chức năng sớm lắp đặt hệ thống nước sạch cho người dân khu vực ngã ba Xóm Mía và đoạn từ cổng văn hoá ấp Bến Cừ đến đường biên giới đầu cầu ấp Bến Cừ.

Cử tri xã Ninh Điền phát biểu ý kiến.

Cử tri mong muốn ngành chức năng sớm nâng cấp tuyến đường bến phà An Bình - Ninh Điền; phản ánh việc thi công nạo vét hệ thống thoát nước trên tuyến đường 796 khu vực tổ 1, ấp Bến Cừ được triển khai làm 1 ngày sau đó tạm ngưng đến nay.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được chính quyền địa phương và ngành chức năng huyện tiếp thu, giải trình tại buổi tiếp xúc. Đối với những kiến nghị vượt thẩm quyền, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận chuyển các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cho cử tri vào những lần tiếp xúc sau.

Thiện Nhân