Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bãi xe container gây ảnh hưởng đến trường học 

Cập nhật ngày: 27/09/2019 - 12:03

BTN - Theo người dân xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, kể từ khi bãi xe container của Công ty Vicomex nằm trên quốc lộ 22, thuộc địa bàn ấp An Bình đi vào hoạt động, gây ảnh hưởng đến môi trường học tập của học sinh Trường tiểu học Nguyễn Văn Chấu (nằm kề bên bãi xe).

Bãi xe container nằm sát Trường tiểu học Nguyễn Văn Chấu bị người dân phản ánh gây ảnh hưởng đến môi trường học tập của học sinh.

Người dân địa phương cho biết, hằng ngày có khá nhiều xe kéo container ra vào bãi, trong khi dãy lớp học của Trường Nguyễn Văn Chấu nằm kề bên. Mỗi khi xe kéo container ra vào bãi đã gây tiếng ồn và bụi, làm ô nhiễm môi trường, gây tác động tiêu cực đến việc học tập của học sinh. Do đó, người dân kiến nghị các ngành chức năng xem xét có biện pháp chấn chỉnh hoạt động của bãi xe này.

Theo Hiệu trưởng Trường Nguyễn Văn Chấu, đúng như lời người dân, hoạt động của bãi xe đã gây ảnh hưởng đến hoạt động dạy và học của dãy lớp học kề bên bãi xe bởi tiếng ồn, bụi... Nhà trường cũng đã nhận được phản ánh của phụ huynh.

Ông Ðỗ Hoàng Vũ - Chủ tịch UBND xã cho biết, chính quyền địa phương cũng đã ghi nhận vấn đề này. Bên cạnh đó, vào những giờ cao điểm như khi học sinh ra về, xe kéo container ra vào bãi còn gây ùn tắc giao thông trên đường.

Ông Vũ cho biết thêm, hiện các ngành chức năng có thẩm quyền đang phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra để có hướng xử lý phù hợp.

THẾ NHÂN