Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bale lập cú đúp, Real đè bẹp Sociedad ba trắng

Cập nhật ngày: 22/08/2016 - 02:58

Real Madrid có một khởi đầu thuận lợi dù thiếu vắng nhân sự.

Đội hình thi đấu

Sociedad: Rulli; Zaldua, Mikel Gonzalez (Vela 79'), Inigo Martinez, Yuri; Bergara, Illarramendi; Concha (Willian 56), Zurutuza, Oyarzabal; Juanmi (Prieto 72').

Real Madrid: Kiko Casilla; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Casemiro, Kroos (Isco 73'), Kovacic; Bale, Morata (James Rodriguez 77'), Asensio (Lucas Vazquez 66')

Bàn thắng: 

Real: Bale 2', 90'+4, Asensio 40'

Làm khách trên sân Anoeta với một đội hình thiếu đi sự góp mặt của Ronaldo, Pepe, Keylor Navas, Karim Benzema và Luka Modric. Nhưng Real vẫn dễ dàng vượt qua đội bóng xứ Basque, nhờ phong độ xuất sắc của Bale. Chính ngôi sao người Xứ Wales là người mở màn cho trận thắng ở Anoeta và cũng chính anh ghi bàn ấn định tỉ số cuộc chơi.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc chỉ 1 phút 12 giây, Bale đã có pha lập công nhanh nhất kể từ khi anh chuyển đến Madrid bằng cú đánh đầu tung lưới thủ thành Rulli sau pha căng ngang như kẻ chỉ của kẻ chỉ của Carvajal.

Gareth Bale tỏa sáng với cú đúp.

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Real Madrid thi đấu khá cầm chừng, trong khi đội chủ nhà tỏ ra lưỡng lự trong việc đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng ngay khi họ đưa ra được quyết định, thì cũng là lúc khoảng cách được gia tăng.

Phút 40, Real Madrid tổ chức phản công sau màn tấn công không thành của Sociedad. Varane phát bóng dài tuyệt đẹp để Asensio đón được bóng trước khi bấm bóng qua đầu thủ môn Rulli nâng tỉ số lên 2-0. Như vậy, Asensio đã có được bàn thắng trong cả 2 trận chính thức đầu tiên cho Real.

Bước sang hiệp hai với cục diện trận đấu đã an bài, cả 2 đội bóng đều chủ động đá chậm dưới sự kiểm soát tốt trận đấu của Kền kền trắng.

Khi trận đấu bước vào những phút bù giờ cuối cùng thì Real bất ngờ có thêm bàn thắng bàn thắng ấn định tỉ số. Phút 90 +4, Gareth Bale nhận được bóng từ đồng đội sau đó thoát xuống cực nhanh, qua mặt thủ thành Rulli để ghi bàn thắng lập cú đúp cho mình trong trận đấu.

Thắng trận 3-0, Real có chuỗi trận thắng liên tiếp lần thứ 2 tại La Liga, 13 chiến thắng, tính trong 2 mùa giải khác nhau kể từ năm 1961 sau chuỗi 15 trận thắng của họ. Và với cú đúp của mình, Gareth Bale đã trực tiếp khẳng định, Real Madrid vẫn rất mạnh kể cả khi không có Benzema và Ronaldo.

Nguồn Tổ Quốc