BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban chấp hành Công đoàn viên chức: Ông Phạm Đắc An được bầu làm Chủ tịch

Cập nhật ngày: 20/04/2009 - 10:06

Chiều 16.4.2009, Ban chấp hành Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh họp sơ kết quý I/2009 dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Nhiếm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) kiêm Chủ tịch CĐVC tỉnh. Tham dự còn có ông Vương Văn Lai, Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Đảng uỷ khối cơ quan Dân Chính Đảng và các thành viên trong BCH, UBKT Công đoàn viên chức.

Ban chấp hành CĐVC đã họp kiểm điểm công tác quý I/2009. Trong quý I, CĐVC đã thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Sửu; đã phối hợp với chính quyền tặng quà cho CBCC, công đoàn viên với số tiền 1,5 tỷ đồng; thăm hỏi những trường hợp ốm đau, hoạn nạn,… với số tiền 30 triệu đồng. Phong trào thể dục - thể thao, văn hoá- văn nghệ trong dịp mừng Đảng, mừng Xuân được các cấp công đoàn tổ chức một cáh đều khắp. CĐVC đã chọn cử 2 vận động viên tham dự giải bóng bàn do Sở Văn hoá- Thể thao- Du lịch tổ chức, cử 9 đội cầu lông tham dự giải do LĐLĐ tổ chức, đạt 6 giải cá nhân và đồng đội. Ban chấp hành đã tổng kết phong trào thi đua của CBCC trong CĐVC, kết quả: có 62 tập thể đạt danh hiệu “Lao động xuất sắc”, 86 đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; cá nhân: 1 người đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua toàn quốc”, 151 người đạt “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” và “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, 855 người đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Việc mở Hội nghị cán bộ công chức đầu năm đã được các cấp công đoàn phối hợp với chuyên môn thực hiện một cách nghiêm túc, đúng thời gian quy định.

Hội nghị được nghe Liên đoàn Lao động tỉnh thông báo việc chuyển giao Công đoàn viên chức tỉnh sang Đảng uỷ khối cơ quan Dân chính Đảng quản lý và quyết định điều động Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức đến công tác tại Liên đoàn Lao động tỉnh. Hội nghị đã bầu bổ sung 2 uỷ viên BCH, bầu Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT của CĐVC. Ông Phạm Đắc An, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra LĐLĐ được bầu làm Chủ tịch CĐVC và bà Bùi Thị Mỹ Hạnh là Phó Chủ tịch kiêm Chủ nhiệm UBKT của CĐVC tỉnh.

VÕ CƯỜNG