Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban CHQS Bến Cầu tổng kết năm 2019 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị 

Cập nhật ngày: 20/03/2020 - 09:42

BTNO - Ngày 19.3, Ban chỉ huy quân sự (CHQS) huyện Bến Cầu tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong Đảng bộ, lực lượng vụ trang huyên.

Các cá nhân tập thể có thành tích trong thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang huyện.

Đến dự có Thiếu tá Huỳnh Minh Ngoan–Chủ nhiệm Hậu cần Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thành Tâm- Chính trị viên Ban CHQS huyện Bến Cầu chủ trì hội nghị.

Qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang huyện Bến Cầu đã đạt được những kết quả tích cực, xuất hiện nhiều cách làm hay, giải pháp mới, các gương điển hình tiêu biểu, gương người tốt, việc tốt trong lực lượng vũ trang huyện như: mô hình LLVT huyện chung tay vì người nghèo không để ai bị bỏ lại phía sau; mô hình điểm dân cư liền kề chốt dân quân biên giới... qua đó, đã vận động xây tặng được 2 căn nhà đồng đội cho cán bộ chiến sĩ dân quân tự về, dự bị động viên trên địa bàn với số tiền 140 triệu đồng; hỗ trợ, giúp đỡ cho 3 em học sinh nghèo hiếu học mỗi em 500.000/tháng...

Kết quả có 4/4 chi bộ với 41/41 đảng viên đăng ký, thực hiện tốt các nội dung cam kết trong sổ phấn đấu tu dưỡng rèn luyện của đảng viên, qua kiểm tra không có cán bộ, đảng viên vị phạm.

Qua thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ, lực lượng vũ trang huyện đa số cán bộ đảng viên và quần chúng trong cơ quan, đơn vị đã có sự chuyển biến mạnh mẽ, rõ nét, tích cực trong việc ngăn ngừa, đấu tranh, phòng chống các biểu hiện suy thóai về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống tự diễn biến, tự chuyển hóa.

 Dịp này, Ban CHQS huyện Bến Cầu đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân đã có thành tích trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Khánh Hội