Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban CHQS huyện Tân Châu: Đối thoại dân chủ và ngày chính trị, văn hóa tinh thần, ngày pháp luật tháng 

Cập nhật ngày: 09/12/2022 - 16:26

BTNO - Sáng 8.12, Ban CHQS huyện tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ và ngày chính trị, văn hóa tinh thần, ngày pháp luật tháng 12.2022 trong LLVT huyện.

Quang cảnh hội nghị.

Dự và chủ trì có Thượng tá Lê Phúc Diện- Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS huyện; Trung tá Võ Văn Thọ- Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc Ban CHQS huyện và Chỉ huy trưởng Ban CHQS 12 xã, thị trấn.

Tại buổi sinh hoạt, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện đối thoại trực tiếp và được chỉ huy giải đáp những vấn đề liên quan đến nhiệm vụ, chế độ chính sách, đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện. Đồng thời nghe phổ biến, quán triệt, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết cấp ủy các cấp, thông tin thời sự, định hướng tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện.

Qua đó, tạo sự thống nhất cao về nhận thức tư tưởng, hành động cho cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng; nghiêm chỉnh chấp hành quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; xây dựng ý chí quyết tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Nguyễn Chung - Ban CHQS huyện Tân Châu