BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Tây Ninh thăm, chúc Tết lãnh đạo huyện Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 03/01/2020 - 21:38

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, sáng ngày 3.1, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh cùng 9 Ban cai quản Họ đạo Cao đài trong huyện đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo huyện Trảng Bàng.

Giáo sư Thái Thọ Thanh – Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh tặng quà cho lãnh đạo huyện Trảng Bàng.

Tiếp đoàn có ông Trần Anh Minh - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, Công an, Phòng Nội vụ huyện.

Tại buổi gặp gỡ, Giáo sư Thái Thọ Thanh – Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm của lãnh đạo Huyện ủy, Ủy Ban nhân dân, Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Trảng Bàng đối với các hoạt động của Ban cai quản các họ đạo tại địa phương trong năm qua. Nhân dịp năm mới, Giáo sư Thái Thọ Thanh chúc lãnh đạo huyện đón tết an lành, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Trần Anh Minh bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến thăm và chúc tết, đồng thời cho biết thời gian qua, Ban cai quản các họ đạo Cao đài trên địa bàn huyện đã có những việc làm thiết thực, thực hiện tốt phương châm “tốt đời đẹp đạo”, có những đóng góp rất quan trọng trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh và 9 Ban cai quản Họ đạo Cao đài trên địa bàn huyện Trảng Bàng cũng đã trao tặng những phần quà tết cho lãnh đạo huyện và các đơn vị tham dự buổi gặp mặt.

Việt Khánh