BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Đại diện Hội thánh Cao đài Tây Ninh thăm, chúc Tết tại thị xã Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 19/01/2021 - 09:32

BTNO - Ngày 18.1, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh cùng Ban Cai quản Họ đạo Cao đài các xã, phường trong thị xã đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo thị xã Trảng Bàng. Tiếp đoàn có ông Hồ Văn Hồng-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã.

Giáo sư Thái Thọ Thanh–Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao đài Tòa Thánh Tây Ninh tặng quà Tết cho lãnh đạo thị xã Trảng Bàng.

Tại buổi gặp gỡ, Giáo sư Thái Thọ Thanh–Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, sự quan tâm của lãnh đạo thị xã Trảng Bàng đối với hoạt động của Ban cai quản các Họ đạo tại địa phương trong năm qua. Nhân dịp năm mới, Giáo sư Thái Thọ Thanh chúc lãnh đạo thị xã đón tết an lành, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển thị xã.

Ông Hồ Văn Hồng-Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Trảng Bàng bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến thăm và chúc tết, đồng thời cho biết trong thời gian qua, Ban cai quản các Họ đạo Cao đài trên địa bàn thị xã đã có những việc làm thiết thực, nổi bật là hỗ trợ địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid–19.

Bên cạnh đó, thực hiện tốt phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo”, có những đóng góp rất quan trọng trong việc xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh và Ban Cai quản Họ đạo Cao đài các xã, phường đã trao tặng những phần quà tết cho Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, Công an và Phòng Nội vụ thị xã.

Việt Khánh