BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Đại diện Hội Thánh Cao Đài thăm, chúc Tết huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 27/01/2021 - 10:17

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 26.1, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh cùng các Ban cai quản Họ đạo Cao Đài huyện Dương Minh Châu đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo huyện.

Ông Phạm Văn Tín- Chủ tịch UBND huyện nhận quà từ Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh.

Ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo UB.MTTQ Việt Nam huyện, Quân sự, Công an, Phòng Nội vụ huyện tiếp đoàn. 

Giáo hữu Ngọc Hỏa Thanh-Phó Trưởng Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh chúc mừng năm mới lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động huyện Dương Minh Châu.

Đồng thời cho biết, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, tôn giáo Cao Đài đã thực hiện tốt việc hành đạo, đời sống của chức sắc và bà con tín đồ ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo huyện Dương Minh Châu, ông Nguyễn Hồng Sơn- Bí Thư Huyện ủy thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2020 và khẳng định những thành quả đó có sự đóng góp của các chức sắc và bà con tín đồ Họ đạo Cao Đài.

Qua buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến thăm và chúc tết; đồng thời mong muốn các họ đạo Cao Đài tiếp tục đồng hành cùng các ngành, các cấp trong huyện; gắn bó, đoàn kết với các tôn giáo khác, nhằm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ban đại diện Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh và các Ban cai quản Họ đạo Cao đài trên địa bàn huyện Dương Minh Châu đã tặng nhiều phần quà tết cho lãnh đạo huyện và các phòng, ban trong huyện.

Bạch Lê