BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài: Thăm, chúc tết lãnh đạo thị xã Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 30/12/2022 - 05:33

BTNO - Chiều 29.12, Bí thư Thị uỷ Hoà Thành Trần Văn Khải tiếp Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh và các Ban cai quản họ đạo Cao Đài trên địa bàn Thị xã đến thăm và chúc tết lãnh đạo Thị xã.

Giáo sư Thái Thọ Thanh- Trưởng Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo thị xã Hoà Thành.

Giáo sư Thái Thọ Thanh- Trưởng Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo thị xã Hoà Thành. Đồng thời cho biết, trong những năm qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng, Nhà nước, nhất là thông qua Luật Tín ngưỡng, tôn giáo, các họ đạo Cao Đài trên địa bàn đã thực hiện tốt việc hành đạo, đời sống của chức sắc và bà con tín đồ Cao Đài ngày càng phát triển.

Tích cực tham gia thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc phát động; quan tâm giáo dục con cháu, chăm lo xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, giữ gìn trật tự xã hội cũng như tham gia các hoạt động từ thiện…

Thay mặt lãnh đạo thị xã Hoà Thành, ông Trần Văn Khải bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn đến thăm, chúc tết và khẳng định những thành quả về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đạt được trong năm 2022, là có sự đóng góp rất lớn của các chức sắc và bà con tín đồ Cao Đài trên địa bàn.

Đồng thời, Bí thư Thị uỷ Hoà Thành mong muốn các họ đạo Cao Đài trên địa bàn tiếp tục đồng hành cùng các ngành, các cấp có những việc làm thiết thực, ý nghĩa theo phương châm “Nước vinh, đạo sáng”, luôn đồng hành cùng dân tộc; gắn bó, đoàn kết với các tôn giáo khác, xây dựng quê hương Hoà Thành ngày một giàu đẹp và phát triển hơn nữa.

Nhân dịp năm mới, Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Toà thánh Tây Ninh và các Ban cai quản họ đạo Cao Đài trên địa bàn thị xã tặng quà chúc tết lãnh đạo Thị xã và các phòng, ban.

V.L