BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Dân vận Tỉnh ủy chúc Tết chức sắc tiêu biểu các tôn giáo 

Cập nhật ngày: 08/01/2020 - 19:46

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 7.1, đoàn cán bộ do ông Nguyễn Văn Trung- Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến chúc tết chức sắc tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã tới thăm, chúc tết Hòa thượng Thích Thông Nghiêm- nguyên Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Tây Ninh; Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa- nguyên Phó Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Viện chủ các chùa Núi Bà; thăm Ban hành lễ Minh Cảnh Đàn và Pháp Bửu Đàn của Cao Đài Chiếu minh Tam thanh vô vi.

Thăm, tặng quà Ni trưởng Thích Nữ Diệu Nghĩa- Viện chủ các chùa Núi Bà.

Tại các nơi đoàn đến thăm, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Văn Trung đã trao tặng những phần quà tết cho các chức sắc, chúc các vị mạnh khỏe, an lành và thịnh vượng trong năm mới.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trung đã thông tin đến các vị chức sắc một số thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2019; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo trên địa bàn trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, đoàn kết cùng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt phương châm “tốt đời, đẹp đạo” và đường hướng hành đạo của giáo hội…

Các vị chức sắc bày tỏ vui mừng trước những kết quả toàn diện của tỉnh đạt được trong năm 2019. Nhân dịp năm mới, các vị chức sắc cũng chúc lãnh đạo và cán bộ Ban Dân vận Tỉnh ủy đón tết an lành, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

NTB