BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Dân vận Tỉnh uỷ: Thăm, tặng quà các đồn BP nhân Ngày truyền thống 3.3

Cập nhật ngày: 03/03/2010 - 06:04

Kỷ niệm 21 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” 3.3.1989 và 51 năm ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng (3.3.1959- 3.3.2010), Ban Dân vận Tỉnh uỷ phối hợp cùng Uỷ ban MTTQVN tỉnh, các tổ chức thành viên đã đến thăm và tặng quà cho các đồn biên phòng trên toàn tỉnh.

Cùng đi với đoàn có ông Phan Minh Đức – Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, ông Nguyễn Minh Triều – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và Đại tá Vũ Viết Lợi – Chính uỷ Bộ đội BP Tây Ninh.

Ông Phan Minh Đức trao quà cho đại diện Đồn BP Kà Tum.  

Đến thăm hai Đồn Biên phòng Suối Lam (xã Suối Ngô) và Đồn BP Kà Tum (Tân Đông) đứng chân trên địa bàn huyện Tân Châu, ông Phan Minh Đức nhấn mạnh sự quan tâm của Đảng và chính quyền nhân dân Tây Ninh đến đời sống vật chất – tinh thần của cán bộ - chiến sĩ biên phòng đang ngày đêm bảo vệ biên giới. Thay mặt cho đoàn, ông Phan Minh Đức đã gởi tặng cho mỗi đồn một phần quà cùng 2 triệu đồng.

Cũng trong ngày 3.3, bà Nguyễn Thị Minh Lý – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh cũng đã dẫn đầu một đoàn đến thăm 2 đồn biên phòng Vàm Trảng Trâu và Phước Tân; ông Nguyễn Văn Bình – Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh – dẫn đầu đoàn đến thăm hai đồn Long Phước và Phước Chỉ.

Đ. Hoàng Thái