BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bạn đọc Báo Tây Ninh hỗ trợ 2 hoàn cảnh khó khăn ở phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành 

Cập nhật ngày: 06/10/2023 - 20:55

BTNO - Chiều 6.10, đại diện Báo Tây Ninh và Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành trao tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Tây Ninh cho hai hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Tân trao tiền của bạn đọc Báo Tây Ninh hỗ trợ em Thân Hoài Phương.

Ngày 4.10.2023, Báo Tây Ninh Online có đăng bài “Phường Hiệp Tân: Nhiều hoàn cảnh khó khăn rất cần sự chia sẻ của cộng đồng”. Trong bài nêu về hoàn cảnh của em Thân Hoài Phương, sinh năm 2002, ngụ số 44, đường 30.4 thuộc khu phố Hiệp Hoà, phường Hiệp Tân (gần ngã 3 Mít Một). Phương bị bệnh bại não từ nhỏ, em bị khuyết tật vận động và ông Nguyễn Thanh Xuân, sinh năm 1959, bị bệnh tai biến đã 17 năm, ông đi đứng, cầm nắm rất khó khăn và nói không rõ tiếng. Hiện nay ông ở nhà một mình tại khu phố Hiệp An.

Sau khi bài báo đăng, một bạn đọc hỗ trợ mỗi trường hợp 1.500.000 đồng. Báo Tây Ninh đã chuyển số tiền trên cho Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Tân tổ chức trao cho các gia đình trên.

Chiều 6.10, bà Nguyễn Thị Điệp- Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Tân cùng Chi hội Chữ thập đỏ khu phố và đại diện Báo Tây Ninh đến nhà trao tiền của bạn đọc hỗ trợ cho gia đình em Thân Hoài Phương và ông Nguyễn Thanh Xuân, mỗi người 1.500.000 đồng.

Thay mặt các gia đình và Hội Chữ thập đỏ phường Hiệp Tân, Báo Tây Ninh xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã hỗ trợ cho em Phương và ông Xuân. Thời gian qua bạn đọc Báo Tây Ninh đã quan tâm, kịp thời chia sẻ, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn do Báo phản ánh. Báo Tây Ninh mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của mạnh thường quân, quý độc giả cùng chăm lo những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Gia Huy