Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, tặng quà các gia đình khó khăn do dịch Covid-19 

Cập nhật ngày: 28/08/2021 - 17:28

BTNO - Ngày 27.8, đoàn công tác do Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, cùng các Phó Giám đốc Tạ Văn Đẹp, Nguyễn Hiệp Sơn, Lý Hồng Sinh đã đến thăm các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Tây Ninh, thị xã Trảng Bàng, thị xã Hoà Thành và các huyện Châu Thành, Dương Minh Châu, Bến Cầu và Gò Dầu.

Đại tá Nguyễn Văn Trãi-Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà cho các gia đình khó khăn.

Tại mỗi nơi đến thăm, Ban Giám đốc Công an tỉnh trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 200 ngàn đồng và 2 triệu đồng tiền mặt.

Tổng cộng, đã có 342 phần quà, với số tiền 752.400.000 đồng trao tặng các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ, người có công, lực lượng Tuần tra nhân dân, Bảo vệ dân phố, Công an xã bán chuyên trách, người già neo đơn và các hoàn cảnh khó khăn khác. Số tiền tặng quà do Ban Giám đốc Công an tỉnh vận động cán bộ, chiến sĩ trích từ tiền lương đóng góp vào quỹ hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, ngày 26.8, Đại tá Trần Văn Luận- Phó Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên 4 gia đình khó khăn trên địa bàn 2 huyện Tân Biên và Tân Châu.

Nhất Minh- Phạm Công - Tuyết Nhung