BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bàn giao bể lọc nước cho 110 hộ dân tại xã Biên Giới, Châu Thành 

Cập nhật ngày: 23/01/2020 - 04:42

BTNO - Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 22.1.2020, UBND huyện Châu Thành phối hợp cùng đơn vị tài trợ và xã Biên Giới tổ chức bàn giao 110 bể lọc nước cho 108 hộ dân tại xã và 2 chốt dân quân trên địa bàn.

Đến dự có Thiếu tướng Võ Văn Thi, Phó tư lệnh Quân khu 7; ông Dương Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng lãnh đạo các ban, ngàn huyện và chính quyền địa phương xã Biên Giới.

Ông Nguyễn Thanh Lam, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành trao bảng tượng trưng cho các gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, ông Nguyễn Thanh Lam - Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành chia sẻ, việc đưa vào sử dụng bể lọc nước cho người dân trước dịp tết Nguyên Đán giúp cho người dân có nguồn nước sạch để phục vụ sinh hoạt, ổn định cuộc sống đã đem lại nhiềm hạnh phúc lớn lao cho người dân tại đây.

Ông Lam cho biết thêm, sau khi được Tập đoàn Điện Rạng Đông hỗ trợ kinh phí để xây dựng, chính quyền địa phương xã Biên Giới đã tổ chức triển khai đến các ấp và công khai bình xét.

Kết quả đã có 108 hộ dân và 2 chốt dân quân trên địa bàn xã đang sử dụng nguồn nước bị nhiễm phèn được xét duyệt để đầu tư. Mỗi bể nước có diện tích ngang, dài, cao là 1,4 m x 2,2 m x 1,2 m, giá thành 12 triệu đồng/bể. Tổng kinh phí tài trợ là 1,320 tỷ đồng.

Duy Thức