BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật ngày: 10/02/2015 - 05:50

Các căn nhà được bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Văn Hồng (sinh năm 1951, thương binh ¾) và bà Nguyễn Thị Cưng (sinh năm 1956, là đối tượng có công với cách mạng). Mỗi căn nhà có diện tích gần 50m2, trị giá 70 triệu đồng, nguồn kinh phí do ngân sách Trung ương, ngân sách tỉnh, quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh và huyện hỗ trợ xây tặng.

Ông Phan Văn Thái- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh trao quyết định tặng nhà cho 2 gia đình.

Dịp này, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể địa phương đã tặng một số vật dụng sinh hoạt cho 2 gia đình, tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất để các gia đình dọn về ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình và đón Tết an vui.

Được biết, trong năm 2014, trên địa bàn huyện Dương Minh Châu có 24 căn nhà tình nghĩa được trao cho các đối tượng là người có công với cách mạng theo Quyết định 22/2013 của Thủ tướng Chính phủ.

Trúc Ngân

* Chiều 9.2, UBND phường III (TP.Tây Ninh) tổ chức lễ trao tặng nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Thanh (sinh năm 1952, ngụ khu phố 7, phường III). Đây là hộ nghèo thuộc diện Trung ương.

Hiện bà Thanh sống một mình, sức khỏe yếu; thu nhập rất thấp và bấp bênh nên cuộc sống của bà khó khăn, không có điều kiện để sửa chữa căn nhà đã hư hỏng. Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh Tây Ninh đã vận động Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam hỗ trợ 37 triệu đồng để xây cho bà Thanh căn nhà mới.

Quế Hương