BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bán kết Giải BĐ Công an Trại giam Cây Cầy: Hấp dẫn

Cập nhật ngày: 28/10/2010 - 11:02

Chiều 27.10 vừa qua, giải bóng đá truyền thống CA Trại giam Cây Cầy chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát quản lý Trại giam tiếp tục bước vào hai trận so tài của vòng bán kết, thu hút sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.

Hậu vệ PC81B đang nỗ lực cản phá pha lên bóng của cầu thủ PC65.

Trận bán kết đầu tiên diễn ra giữa chủ nhà CA Trại giam Cây Cầy và Chi đoàn Sở VH-TT&DL. Vào trận, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ CA Cây Cầy đã sớm đẩy cao đội hình tấn công. Đến phút 14, từ quả treo bóng vào khu 16m50, Văn Tình (20) đã nhanh chân, băng vào đánh đầu làm tung lưới thủ môn Hoàng Nam, ghi bàn thắng mở tỷ số trong tiếng hò reo phấn khởi của các cổ động viên. Bị dẫn bàn, các cầu thủ Chi đoàn Sở VH-TT&DL tràn lên tấn công. Khi trận đấu chỉ còn khoảng 10 phút nữa là kết thúc, thì từ pha tấn công biên khá đơn giản, bóng được Trọng Hữu (10) treo vào khu 16m50 và trong tư thế không người kèm, cựu tuyển thủ Tây Ninh - Văn Nhiều (22) đã có cú đánh đầu hiểm hóc, làm bó tay thủ môn Thanh Phong (1), ghi bàn thắng san bằng cách biệt trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ chủ nhà. Phá vỡ được bế tắc, các cầu thủ khách thi đấu khởi sắc hơn hẳn, kết quả là chỉ 3 phút sau đã hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục, khi Trọng Hữu (10) tung cú sút xa cực mạnh, bóng đập xà ngang dội xuống khiến thủ môn Thanh Phong (1) lúng túng để bóng bật luôn vào lưới, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Chi đoàn Sở VH-TT&DL.

Trận bán kết 2 giữa PC65 (Cảnh sát cơ động) và PC81B (Trại tạm giam CA Tây Ninh) cũng diễn ra sôi nổi. Bị đánh giá là “dưới cơ” nhưng vào trận, chính các cầu thủ PC81B lại nhập cuộc tốt hơn, thi đấu mạch lạc và ở các phút 10 và 14, đã có hai cơ hội ăn bàn rõ rệt, tiếc là do dứt điểm kém nên cả hai lần bóng đều đi chệch khung thành. Trong khi đó, từ pha tấn công trung lộ, Thanh Hải (8) của PC65 đã có đường chọc khe sắc như dao, loại toàn bộ hàng thủ PC81B để Thành Tâm (7) thoát xuống, hạ gục thủ môn Hoàng Thông (1), ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Sau đó, Thanh Hải (8) còn thực hiện thành công quả phạt trực tiếp, nâng tỷ số lên 2-0 cho PC65. Vào hiệp 2, các cầu thủ PC65 tiếp tục thi đấu lấn lướt và ở phút 66, Thanh Hải (8) đã hoàn tất cú đúp của mình, sau khi thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 3-0. Phải đến cuối trận đấu, các cầu thủ PC81B mới tìm được bàn gỡ danh dự, đành chịu thất thủ với tỷ số 1-3.

Với chiến thắng thuyết phục ở vòng bán kết, hai đội Chi đoàn Sở VH-TT&DL và PC65 đã giành quyền vào thi đấu ở trận chung kết, diễn ra vào chiều nay 29.10.

THÁI NINH