BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bán kết Giải bóng đá KCN Trảng Bàng: Gay cấn

Cập nhật ngày: 02/11/2010 - 11:33

Sáng 31.10 vừa qua, giải bóng đá Khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng – tranh Cúp INDECO lần III năm 2010 đã tiếp tục diễn ra với hai trận so tài của vòng bán kết.

Ở trận bán kết đầu tiên, với đội hình từng đoạt chức vô địch mùa giải trước, Cty Hoa Sen đã dễ dàng vượt qua tân binh Cty Phượng Hoàng để giành suất đầu tiên vào chung kết. Vào trận mới được 5 phút, Hữu Đạt (9) đã đưa các nhà ĐKVĐ vượt lên dẫn trước bằng cú đệm bóng cận thành. Tuy nhiên sau đó, các cầu thủ Cty Hoa Sen đã thi đấu lơi lỏng. Đến phút 58, các cầu thủ Cty Phượng Hoàng đã san bằng được tỷ số 1-1. Hoà nhau trong thời gian thi đấu chính thức, 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Các cầu thủ Cty Hoa Sen đã chứng tỏ được bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ, giành chiến thắng 4-3, lần thứ 2 liên tiếp có mặt trong trận chung kết.

Pha đeo bám quyết liệt của hậu vệ Cty Samho với tiền đạo Cty Jung Kuang trong trận bán kết 2.

Trận bán kết 2 là giữa Cty Jung Kuang và tân binh Cty Samho. Vào trận, các cầu thủ Cty Samho đã nhập cuộc tốt hơn và ở các phút 10 và 20, đã có hai cơ hội ăn bàn rõ rệt, tiếc là cả hai lần, tiền đạo Quốc Bảo (10) đều không thắng được thủ môn Huệ Luân (1). Có cơ hội nhưng không tận dụng được, các cầu thủ Samho đã phải trả giá ở phút 30, khi từ quả đá phạt trực tiếp, Công Khánh (7) có cú ra chân hoàn hảo, khiến thủ môn Hoài Bảo (1) dù bay hết tầm vẫn không với tới bóng, ghi bàn thắng mở tỷ số cho Cty Jung Kuang. Mãi đến phút 70, từ tình huống đá phạt, Văn Tuấn (6) treo bóng thuận lợi vào khu 16m50, để trung vệ Tuấn Em (4) đánh đầu tung lưới thủ môn Huệ Luân (1), san bằng tỷ số 1-1. Kết quả, 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu. Do dứt điểm kém, nên các cầu thủ Samho để thua 4-5, đành nhường quyền vào chung kết cho Cty Jung Kuang.

Theo lịch thi đấu, trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào sáng 7.11 tới giữa 2 đội Cty Hoa Sen và Cty Jung Kuang.

TUẤN ANH

 

 


 
Liên kết hữu ích