BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bán kính rẽ tại ngã tư Nông Trường đang được thi công mở rộng  

Cập nhật ngày: 27/02/2022 - 14:55

BTNO - Vừa qua, Báo Tây Ninh có đăng bài “Cử tri Phước Đông kiến nghị mở rộng nút giao thông tại ngã tư Nông Trường”, nêu ý kiến của người dân về việc cần mở rộng góc rẽ đường ĐT.782 vào đường Nông Trường (hướng cổng phụ khu công nghiệp Phước Đông) và chiều ngược lại.

Bán kính rẽ tại Ngã Tư Nông Trường đang được thi công mở rộng.

Theo ý kiến cử tri, tại ngã tư nêu trên có bán kính rẽ hẹp gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Thực tế, các xe tải nặng, nhất là xe container gặp khó khăn khi rẽ vào hướng đường Nông Trường. Vì hầu như các xe này đều phải lấn sang làn đường của người đi bộ và phương tiện đang dừng chờ đèn tín hiệu giao thông.

Sau khi khi Báo Tây Ninh đăng bài, qua quan sát vào ngày 25.2.2022, góc rẽ tại ngã tư Nông Trường đang được Sở Giao thông vận tải cho thi công mở rộng. Giám đốc Sở Giao thông vận tải cho hay, công trình mở rộng bán kính rẽ tại giao lộ tại ngã tư Nông Trường dự kiến hoàn thành trong vài ngày tới.

“Tôi rất vui vì cơ quan chức năng nhanh chóng tiếp nhận và xử lý ý kiến của cử tri. Khi công trình mở rộng góc cua này đưa vào hoạt động, nút giao thông tại đây chắc chắn sẽ được thông thoáng và bảo đảm an toàn hơn. Những hộ dân có nhà gần đó cũng được an tâm” – Một hộ dân tại ngã tư Nông Trường nêu ý kiến.

Được biết, đường ĐT.782 được đầu tư hoàn chỉnh theo quy mô đường cấp II, bề rộng mặt đường bê tông nhựa  21,5m với dãy phân cách giữa, đường có 4 làn xe cơ giới, 2 làn xe thô sơ; phạm vi đã bồi thường giải phóng mặt bằng 31m (tim đường ra mỗi bên 15,5m). Mặt đường Nông Trường hiện hữu rộng trung bình 9m, phân thành 2 làn xe.

Quốc Sơn