BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban liên lạc bộ đội Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh: Tích cực phát triển hội viên

Cập nhật ngày: 22/10/2011 - 04:58

Văn nghệ chào mừng hội nghị

(BTNO)- Ngày 22.10.2011, tại UBND xã Thái Bình, huyện Châu Thành, Ban liên lạc bộ đội Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011. Tham dự có ông Nguyễn Tiến Quân, Bí thư Đảng ủy xã Thái Bình, đại diện các tổ chức chính trị xã và gần 50 hội viên của Ban liên lạc.

Theo quy định tại Nghị định 45 ngày 21.4.2010 của Chính phủ, Ban Liên lạc đã thành lập Ban vận động Hội Truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh. Ban vận động đã tích cực tìm kiếm, phát hiện những cán bộ, chiến sĩ từng công tác tại Trường Sơn để vận động tham gia tổ chức hội. Trong dịp tổng kết công tác năm 2011, Ban vận động đã long trọng tổ chức kết nạp 26 hội viên vào hội.

Năm 2011, Ban liên lạc bộ đội Trường Sơn đã tích cực hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục lịch sử truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh trong nhân dân và trong lực lượng vũ trang của tỉnh, đồng thời tổ chức thăm hỏi, quan tâm, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, động viên con của các hội viên trong xây dựng cuộc sống, học tập; gây dựng quỹ tình nghĩa của Ban và cho hội viên vay phát triển kinh tế gia đình với số tiền 3 triệu đồng.

Trong chương trình hành động năm 2012, Ban vận động tập trung vào việc hoàn chỉnh các văn bản đề nghị UBND tỉnh thành lập Hội truyền thống Trường Sơn đường Hồ Chí Minh và tiến hành Đại hội nhiệm kỳ I (2012-2017) dự kiến diễn ra trong năm 2012.

Võ Cường