BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh chúc tết lãnh đạo tỉnh 

Cập nhật ngày: 25/01/2024 - 09:59

BTNO - Sáng 24.1, Ban Liên lạc Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh (Ban Liên lạc) do ông Trần Quốc Huy, nguyên Uỷ viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Liên lạc làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh Tây Ninh nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tiếp đoàn.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Đài Thy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong tiếp đoàn.

Tại buổi tiếp đoàn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Tây Ninh trong năm 2023, những định hướng trong thời gian tới, cũng như một số nội dung quan trọng trong Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 mà Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt.

Vui mừng trước những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Tây Ninh đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực trong năm 2023, trong đó đặc biệt là phát triển du lịch, ông Trần Quốc Huy- Trưởng Ban Liên lạc tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, Tây Ninh sẽ cất cánh vươn xa và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Ban Liên lạc tặng quà chúc Tết lãnh đạo Tỉnh uỷ.

Trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024, ông Trần Quốc Huy chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tây Ninh năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và Ban Liên lạc cũng đã trao đổi thông tin một số nội dung dự kiến chương trình Họp mặt Hội đồng hương Tây Ninh tại Thành phố Hồ Chí Minh xuân Giáp Thìn 2024.

Tố Tuấn