BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thăm, động viên các đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi 

Cập nhật ngày: 29/06/2023 - 08:53

BTNO - Chiều 28.6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tới thăm, động viên các đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Chị Trịnh Thị Như Trang- Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho đội tình nguyện Tiếp sức mùa thi của huyện Dương Minh Châu.

Tại các điểm đến, chị Trịnh Thị Như Trang- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh thăm hỏi, động viên các tình nguyện viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác hỗ trợ cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2023.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng quà cho các tình nguyện viên nhằm động viên tinh thần, giúp các bạn có thêm động lực tiếp “lửa” cho các thí sinh.

Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2023 diến ra từ tháng 4 đến hết tháng 10.2023. Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, chương trình tiếp sức cho hơn 10.000 thí sinh với sự tham gia của gần 700 tình nguyện viên, 19 đội hình TSMT tại các điểm trường thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, mỗi địa phương thành lập 1 đội hình TSMT cấp huyện, thị xã, thành phố chia thành 3 tổ: Tiếp sức, an ninh, xe ôm tình nguyện để hỗ trợ thí sinh.

Ngọc Bích