BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (Khoá XI) cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh

Cập nhật ngày: 13/04/2012 - 04:32

Ngày 12.4.2012 tại Hội trường Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Đồng chí Võ Văn Phuông - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ chủ trì Hội nghị.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông giới thiệu một số nét chính về Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) và Chỉ thị số 15-CT/TW, ngày 24.2.2012 của Bộ Chính trị về thực hiện Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng (khoá XI) về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Các đại biểu cũng được nghe đồng chí Võ Thiện Trí - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ triển khai Kế hoạch số 08-KH/TW ngày 12.3.2012 của Bộ Chính trị và dự thảo Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư BCH Trung ương Đảng (khoá XI), “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý những nội dung về công tác xây dựng Đảng, trong đó các đại biểu đều cho rằng Trung ương ban hành Nghị quyết “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” là hợp lý, được nhân dân đồng tình, ủng hộ. Thế nhưng có đại biểu cũng băn khoăn và cho rằng Nghị quyết thì hay nhưng cách tổ chức thực hiện thì khó…

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông ghi nhận tiếp thu những ý kiến đóng góp, đồng thời giải đáp những thắc mắc của các đại biểu.

TỐ TUẤN