Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban tổ chức báo tin vui cho các đội dự bán kết AFF Cup 2022 

Cập nhật ngày: 06/01/2023 - 09:46

Ban tổ chức AFF Cup 2022 cho biết, cả 4 đội góp mặt ở bán kết AFF Cup đều được xóa các thẻ vàng đã phải nhận ở vòng đấu bảng.

4 đội dự bán kết AFF Cup sẽ được xóa thẻ ở vòng bảng.

Thông tin từ Ban tổ chức AFF Cup 2022 cho biết, các thẻ vàng đã phải nhận ở vòng bảng của tất cả 4 đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan sẽ được xóa.

Cụ thể, trừ cầu thủ đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp chưa nghỉ đủ 2 trận và các cầu thủ đã nhận đủ 2 thẻ vàng nhưng chưa bị treo giò ở vòng bảng, tất cả các gương mặt khác đều được tham dự trận bán kết lượt đi trong những ngày tới.

Với đội tuyển Việt Nam, chúng ta có Văn Toàn nhận thẻ đỏ nhưng đã chịu án treo giò ở trận gặp Singapore trong khi Văn Thanh và Hoàng Đức mới chỉ nhận 1 thẻ vàng.

Như vậy, đội bóng áo đỏ sẽ không có cầu thủ nào bị treo giò ở trận bán kết lượt đi và sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận làm khách của Indonesia vào tối nay (ngày 6/1).

Theo quy định này, chỉ có duy nhất hậu vệ Azam Azmi (Malaysia) bị treo giò ở bán kết lượt đi trong khi các đội Việt Nam, Indonesia, Thái Lan đều có lực lượng tốt nhất.

Tuyển Việt Nam có buổi tập duy nhất làm quen sân đấu lúc 16h30 hôm qua 5/1. Như thường lệ, HLV Park Hang Seo luôn cầu nguyện khi bước vào sân.

HLV Park Hang Seo dành thời gian để trao đổi riêng với thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ môn Việt kiều có một số pha bóng bắt lỗi khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc thót tim trong trận thắng Myanmar 3-0 ngày 3/1. Ông yêu cầu Văn Lâm ra vào hợp lý, trong các trường hợp khó phải dứt khoát đẩy bóng.

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra lúc 16h30 ngày 6/1 tại sân Gelora Bung Karno ở thủ đô Jakarta. Sân đấu này có sức chứa 78.000 người, được coi là "chảo lửa" bóng đá của Đông Nam Á.

Tuy nhiên, chủ nhà Indonesia chỉ được phát hành 50.000 vé khi tiếp đón đội tuyển Việt Nam để bảo đảm an ninh cho trận bán kết tránh những sự cố đáng tiếc.

Nguồn giaoducthoidai