BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổng kết năm 2014

Cập nhật ngày: 22/01/2015 - 12:00

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lê Minh Trọng trao cờ thi đua dẫn đầu cho Ban Tuyên giáo huyện ủy Hòa Thành và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Dương Minh Châu.

Báo cáo của ngành Tuyên giáo cho thấy, trong năm 2014 ngành đã thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo tổ chức học tập, quán triệt và xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết… của Bộ Chính trị, Ban chấp hành, Ban Bí thư và của Tỉnh ủy.

Tiến hành sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị khóa XI gắn với biểu dương, khen thưởng những cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Việc thông tin thời sự được các huyện/thành ủy và đảng ủy trực thuộc thường xuyên thực hiện nhằm thông tin kịp thời những vấn đề nóng trong nước và thế giới. Qua đó, giúp cán bộ, đảng viên nắm, hiểu được thực chất vấn đề, tạo sự đồng thuận, ủng hộ chủ trương, cách thức giải quyết của Đảng và Nhà nước trong cán bộ đảng viên.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Trọng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Ban Tuyên giáo các cấp trong tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đối với nhiệm vụ năm 2015, đồng chí yêu cầu Tuyên giáo các cấp cần chủ động tập trung tuyên truyền công tác Đại hội Đảng bộ các cấp và các ngày lễ lớn trong năm; cần thường xuyên bám sát cơ sở để kịp thời nắm bắt tình hình và nâng cao kiến thức thực tế; tăng cường công tác bồi dưỡng, tập huấn kiến thức cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2014 cho Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Hoà Thành và Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Dương Minh Châu, cùng nhiều bằng khen cho các tập thể, cá nhân khác

Vũ Hải