BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảng giá top 5 thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chất lượng 

Cập nhật ngày: 11/09/2023 - 21:09

BTNO - Hiện nay, có quá nhiều thương hiệu phim cách nhiệt khác nhau, khách hàng khó có thể lựa chọn được một sản phẩm cách nhiệt chất lượng cao. Vì vậy trước khi dán phim cách nhiệt ô tô, điều quan trọng nhất chính là giá thành của nó.

Dán phim cách nhiệt ô tô hiện nay là nhu cầu chung của nhiều chủ xe. Đây là một trong những sản phẩm thực sự hữu ích đối với một đất nước có khí hậu nắng nóng như Việt Nam. Hiện nay, có quá nhiều thương hiệu phim cách nhiệt khác nhau, khách hàng khó có thể lựa chọn được một sản phẩm cách nhiệt chất lượng cao.

Vì vậy trước khi dán phim cách nhiệt ô tô, điều quan trọng nhất chính là giá thành của nó. Việc so sánh giá giữa các dòng và các trung tâm dịch vụ sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm tốt nhất cho ô tô của mình.

Nhu cầu dán phim cách nhiệt ô tô hiện nay.

Các loại phim cách nhiệt ô tô tốt nhất hiện nay

Phim cách nhiệt ASWF là dòng sản phẩm chuyên dùng để cách nhiệt, ngăn nắng nóng cho xe. Được đánh giá cao bởi tính năng và độ bền bỉ, dòng phim ASWF có cấu tạo với thành phần chủ yếu là gốm sứ không phản quang với các tính năng ưu việt nhờ áp dụng công nghệ Advance Ceramic có độ cách nhiệt cao và Bền.

Khả năng ngăn cản tia tử ngoại cao gấp 3 lần so với phim thuốc nhuộm màu. Tỷ lệ chống tia cực tím gấp 4 lần so với phim kim loại. Tổng năng lượng mặt trời loại bỏ trên 66% và ngăn ngừa 99.9% tia cực tím (UV) gây ung thư da. Ngoài ra ASWF cũng loại bỏ tia cực tím hiệu quả trên 97% trả lại không khí tươi mát trong xe hơi.

Phim cách nhiệt ASWF

Phim cách nhiệt Cool N Lite được sản xuất tại những nhà máy làm phim công nghệ cao hàng đầu Mỹ. Đồng thời được nghiên cứu và sản xuất từ những kỹ sư công nghệ hàng đầu của Nhật nhằm sản xuất ra bộ phim cách nhiệt oto siêu cấp, ứng dụng Titanium – công nghệ nhiễu xạ hàng đầu trên thế giới. Cool N Lite có độ chống nắng vượt trội lên đến 98%, loại trừ 99.9 % tia cực tím để bảo vệ mắt người sử dụng và chống phai màu nội thất trong ô tô, kéo dài tuổi thọ cho nội thất xe.

Phim cách nhiệt 3M là loại phim cách nhiệt ô tô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Loại phim 3M giúp ngăn ngừa đến 99.9% tia UV, tỷ lệ cách nhiệt lên tới 70% tổng nhiệt lượng và loại trừ 97% tia hồng ngoại giúp da và mắt tránh được những tác động có hại do tia UV, mặt trời chiếu vào. Ngoài ra phim cách nhiệt 3M có tính năng chống loá, cản ánh sáng lên đến 90% và tỷ lệ truyền ánh sáng tối đa là 60%.

Phim cách nhiệt 3M.

>>> XEM THÊM: Cách nhận biết phim cách nhiệt 3M chính hãng

Phim cách nhiệt Hi Kool là loại phim tầm trung có xuất xứ tại Thái Lan. Đây là dòng phim cách nhiệt xe hơi đang được đông đảo anh em chủ xe ưa chuộng và có nhu cầu tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hi-Kool có tác dụng chống nóng và cách nhiệt cực kỳ tốt, đem lại cảm giác mát mẻ khi ngồi trên xe, qua đó tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ trong quá trình làm lạnh của hệ thống điều hòa không khí. Hi Kool có tác dụng ngăn chặn 99% tia cực tím, 90% tia hồng ngoại có hại đối với da, bảo vệ da không bị bỏng nắng, tránh khỏi những tia cực tím gây bệnh ung thư da và mắt.

Phim cách nhiệt Llumar có xuất xứ từ Hoa Kỳ ra đời năm 1977, tuy ra đời muộn hơn 3M (năm 1966) nhưng sức nóng của phim cách nhiệt LLumar không hề thua kém trên thị trường hiện nay. Tính năng, công nghệ sản xuất Nano Ceramic và chất lượng mà phim cách nhiệt Llumar đem đến thuộc phân khúc trung bình, tương đối cân bằng với thương hiệu 3M. Sử dụng công nghệ Nano Ceramic cho khả năng cách nhiệt cao hơn, có thể ngăn chặn 99.9% tia cực tím, 96% tia hồng ngoại. Giảm chói loá lên tới 75% và tổng năng lượng mặt trời bị triệt tiêu lên đến 65%.

>>> XEM THÊM: Những lưu ý khi dán Phim Cách Nhiệt ô tô

Bảng giá top 5 thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chất lượng

Dưới đây là bảng giá 5 thương hiệu phim cách nhiệt ô tô mới nhất cho anh em chủ xe tham khảo và so sánh để chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

Thương hiệu

Giá

ASWF

8.900.000 – 12.900.000 VNĐ

Cool N Lite

11.000.000 – 18.600.000 VNĐ

3M

10.500.000 – 17.600.000 VNĐ

Hi - Kool

950.000 - 10.400.000 VNĐ

LLumar

900.000 - 8.000.000 VNĐ

Bảng giá top 5 thương hiệu phim cách nhiệt ô tô chất lượng.

Nên dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu uy tín, chất lượng?

Trung tâm phụ kiện ô tô cao cấp PROAUTO.VN là nhà phân phối độc quyền dòng phim cách nhiệt ASWF và Magnus Pro tại Việt Nam. Ngoài ra, PROAUTO.VN còn là đại lý phân phối chính hãng những thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng trên thế giới như 3M, Cool N Lite,...

PROAUTO.VN – Trung tâm dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp.

Với dịch vụ chất lượng và uy tín, PROAUTO.VN không chỉ đảm bảo sự đa dạng về chủng loại, đồng thời đảm bảo cung cấp đến quý khách những sản phẩm uy tín với chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và hiệu quả tối ưu. Nhân viên kỹ thuật tại PROAUTO.VN được đào tạo bài bản, được chuyên gia nước ngoài đào tạo, sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong việc dán phim cách nhiệt ô tô chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

Phim cách nhiệt 3M 100% chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Đồng thời, PROAUTO.VN cũng đang là nhà phân phối độc quyền những sản phẩm phụ kiện ô tô của những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ và châu Âu:

  • Thương hiệu âm thanh Micro-Precision, Gladen - Made in Germany
  • Thương hiệu âm thanh Mosconi - Made in Italy
  • Thương hiệu âm thanh Blam - Made in France
  • Thương hiệu âm thanh Venom - Made in Indonesia
  • Vật liệu cách âm chống ồn ô tô SIP - Made in Russia
  • Vật liệu cách âm chống ồn ô tô STP - Made in Russia
  • Phủ Ceramic Diamond Shield - Made in USA
  • Phim PPF bảo vệ xe hơi Magnus Pro - Made in USA
  • Phim cách nhiệt ASWF - Made in USA

Ngoài ra, PROAUTO.VN là đại lý chính hãng của các thương hiệu đình đám khác:

  • Phim cách nhiệt: 3M, Cool N Lite
  • Màn hình ô tô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar, Teyes, Icar
  • Độ đèn ô tô: Aozoom, GTR…
  • Bọc ghế da ô tô
  • Độ ghế limousine sang trọng và đẳng cấp

PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Tại TP. Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

Tại Bình Dương:

CN3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương.

--------

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn