Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo đảm công tác dạy học, thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch Covid- 19 

Cập nhật ngày: 09/03/2022 - 21:22

BTNO - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid- 19, mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo ban hành Văn bản 731/SGDĐT-GDTrH, ngày 4.3.2022 gửi các trường học trên địa bàn tỉnh, yêu cầu các đơn vị tiếp tục bảo đảm công tác dạy học; thực hiện nghiêm túc phòng, chống dịch Covid- 19.

Các trường học phải bảo đảm công tác dạy học trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị trường học tổ chức tốt công tác dạy học và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid- 19 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; hướng dẫn phụ huynh kiểm tra sức khoẻ học sinh bệnh hoặc nhiễm Covid-19, không để F0 đến trường.

Tiếp tục vận động phụ huynh cho học sinh đến trường học trực tiếp, nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng sau thời gian dài học trực tuyến. Trong trường hợp học sinh không thể theo học trực tiếp, các trường không được ép buộc mà phải có phương án dạy học trực tuyến bảo đảm chất lượng.

Thủ trưởng các đơn vị trường học cần quản lý việc giáo viên dạy thêm tại đơn vị, không để xảy ra tình trạng dạy thêm tràn lan ngoài nhà trường, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch Covid- 19 theo quy định.

Ngọc Bích