BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bảo hiểm Nhân thọ Tây Ninh chi trả tiền cho khách hàng 

Cập nhật ngày: 29/03/2017 - 17:52

BTNO - Mới đây, tại thị trấn Dương Minh Châu, chi nhánh Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Tây Ninh tổ chức lễ chi trả tiền định kỳ cho 4 khách hàng cư trú tại huyện Dương Minh Châu.

Chi trả tiền cho thân nhân của khách hàng tham gia BHNT nhưng đã qua đời.

Đây là 4 khách hàng tham gia mua BHNT đã được 3 năm trở lên, trong đó người được nhận số tiền chi trả định kỳ cao nhất là hơn 13 triệu đồng, thấp nhất gần 10 triệu đồng.

Tại buổi lễ, BHNT Tây Ninh cũng đã chi trả tiền cho thân nhân của khách hàng tham gia BHNT chẳng may qua đời; trong đó thân nhân anh Nguyễn Văn Phú, ngụ tại xã Phước Minh, được BHNT chi trả số tiền hơn 161 triệu đồng.

Trước đó, thân nhân của bà Nguyễn Thị Tư (ngụ tại Khu phố 2, Phường III, thành phố Tây Ninh) đã nhận số tiền 785 triệu đồng từ BHNT Chi nhánh Tây Ninh, do bà Tư đã mua BHNT, nay bà bị bệnh qua đời.

Tham dự lễ chi trả tiền cho khách hàng tại huyện Dương Minh Châu có gần 20 người đăng ký tham gia BHNT với mức phí từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng/năm.

Bà Vũ Thị Khuyến- Trưởng phòng BHNT khu vực cho biết, tại Tây Ninh có khá nhiều khách hàng tham gia BHNT, với tổng mức thu phí mỗi năm hơn 40 tỷ đồng.

Khắc Luân


 
Liên kết hữu ích