Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Malaysia tiết lộ bí mật khó tin về HLV Park Hang-seo 

Cập nhật ngày: 27/01/2023 - 11:04

Báo Malaysia cho rằng HLV Park Hang-seo từng có ý định chuyển sang dẫn dắt “Bầy hổ” sau AFF Cup 2020.

Sau 5 năm gắn bó cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng.

HLV Park Hang-seo không gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam

Trước thông tin này, trang Vocket FC của Malaysia đã có bài viết để ca ngợi tài năng cũng như những thành công của nhà cầm quân người Hàn với bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, trang tin trên cũng cho biết sau khi chia tay “Những chiến binh sao vàng”, ông Park vẫn chưa có tiết lộ về bến đỗ tương lai.

Đáng chú ý, trong bài viết, cây bút người Malaysia đã đưa ra thông tin hết sức bất ngờ về HLV Park Hang-seo.

“Có thể nhiều người không hề biết rằng, trước đây HLV Park Hang-seo suýt trở thành huấn luyện viên của đội tuyển Malaysia.

Nhà quan sát bóng đá Malaysia - Piang Shankly cho biết ông Park từng ứng cử để ngồi vào ghế nóng của Harimau Malaya và sẵn sàng rời Việt Nam”, trang Vocket FC tiết lộ.

Vào thời điểm đó, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang tìm người về để thay thế HLV Tan Cheng-hoe khi nhà cầm quân này vừa thất bại thảm hại tại AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, tờ báo của Malaysia cho rằng phía FAM thích ông Kim Pan-gon (HLV của Malaysia hiện tại) hơn là HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh đó, trang Vocket FC cũng cho biết hiện ông Park đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.

“Người đại diện của tôi nói tôi nhận được nhiều lời đề nghị và chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về những đề nghị này. Tôi phải nói chuyện với gia đình để xem mình sẽ đi đâu và làm gì.

Điều chắc chắn rằng tôi sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực bóng đá, vì đây là công việc mà tôi giỏi nhất”, cây bút người Malaysia dẫn lại lời HLV Park Hang-seo.

Nguồn baogiaothong