BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh: Giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tân Phú

Cập nhật ngày: 22/06/2014 - 06:23

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Trần Văn Chiến- Bí thư huyện uỷ Tân Biên, Nguyễn Văn Thông- Chủ tịch UBND huyện, Nhà báo Phạm Đăng Khoa – nguyên TBT Báo Tây Ninh cùng hơn 60 CB-CNVC Báo Tây Ninh và thân nhân gia đình.

Trước đó, đoàn Báo Tây Ninh và Đồn Biên phòng Tân Phú đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường Tiểu học Tân Phú.

Đoàn đã trao tặng 50 phần quà (gồm cặp, tập, viết...) cho các em học sinh. Kinh phí tặng quà do Công ty CP Phú Thịnh tài trợ.

Đoàn cũng đến viếng và thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ của Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam và đài tưởng niệm các liệt sĩ của đồn Biên phòng Tân Phú- Bộ đội Biên phòng Tây Ninh.

Tại Đồn Biên phòng Tân Phú, các phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Tây Ninh cùng gia đình đã có một ngày vui đầy ý nghĩa với các hoạt động tham quan đồn, tìm hiểu cuộc sống của cán bộ, chiến sĩ biên phòng, hát karaoke, giao lưu thi đấu bóng chuyền với các chiến sĩ của đồn…

Dịp này, Báo Tây Ninh đã trao tặng Đồn Biên phòng Tân Phú một dàn karaoke trị giá 17 triệu đồng, nhằm hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ của Đồn có thêm điều kiện để giải trí sau những giờ tập luyện, tuàn tra vất vả.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi họp mặt:

Bí thư Huyện uỷ Tân Biên Trần Văn Chiến tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Tân Phú. Ảnh Hữu Thiện

TBT Báo Tây Ninh Văn Công Cảnh tặng quà cho các em học sinh.

Ảnh Hữu Thiện

Đoàn Báo Tây Ninh viếng và thắp hương tại Đài tưởng niệm các liệt sĩ của đồn Biên phòng Tân Phú- Bộ đội Biên phòng Tây Ninh. Ảnh Hữu Thiện

Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng quà cho Đồn Biên phòng Tân Phú. Ảnh Hữu Thiện

Giao lưu thi đấu bóng chuyền.

Yên Khuê