BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mời đón đọc

Báo Tây Ninh số đặc biệt - Xuân Mậu Tuất 2018 

Cập nhật ngày: 03/02/2018 - 23:58

BTN - Báo Xuân Mậu Tuất 2018 đến với bạn đọc vào ngày 3.2.2018, tức ngày 18 tháng Chạp, với giá 40.000 đồng. Mời độc giả đón xem.

Lại một năm nữa trôi qua. Năm qua nhuận 2 tháng sáu, nên tết nguyên đán Mậu Tuất đến với chúng ta thì đã là giữa tháng 2 năm 2018. Nhưng không sao, bởi mùa xuân cũng vừa mới đến. Xuân ở đây, nơi kia, trong từng góc phố, nẻo đường và vào tận mỗi nhà; xuân vương trên nét mặt tươi vui, trên miệng cười hạnh phúc của người dân Tây Ninh. 

Và, một lần nữa, chúng tôi- những người làm báo tỉnh nhà lại nỗ lực hết mình cho tờ báo đặc biệt nhất trong năm, giai phẩm Xuân Mậu Tuất, một giai phẩm chứa đựng tâm huyết, tình cảm với hy vọng gởi đến bạn đọc những bài viết hay, sắc sảo và mang đậm phong vị tết quê hương.

Đặc biệt, báo Xuân 2018 có bài viết “Nhìn lại và suy nghĩ để tạo đột phá trong xây dựng, phát triển quê hương Tây Ninh” của Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân. Trong bài viết, Chủ tịch đánh giá sâu sắc kết quả đạt được của tỉnh trong năm 2017, và định hướng cho sự phát triển thời gian tới; qua đó, thể hiện quyết tâm của Đảng bộ tỉnh Tây Ninh trong phát triển kinh tế - xã hội, để người dân ngày càng giàu hơn, để quê hương ngày càng đẹp hơn.

Kinh tế là mảng khá đậm nét trong Báo Xuân năm nay, đó là tín hiệu lạc quan về một nền nông nghiệp sạch, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao đang được hình thành và hứa hẹn phát triển mạnh mẽ, với các bài viết “Kết nối giao thương - cơ hội phát triển hàng hoá của tỉnh” “Liên kết chuỗi, hướng đi mới của mô hình hợp tác”; kết quả của sự đầu tư quyết liệt cho kết cấu hạ tầng cơ sở được thể hiện trong các bài viết “Những khu đất vàng chuyển mình”, “Chắp cánh vùng biên”, “Chờ nước về, tưới mát những đồng xanh”…

Đồng thời, không thể thiếu những câu chuyện về các “chiến sĩ thời bình”, những doanh nhân đầy khát vọng làm giàu của Tây Ninh. Mảng du lịch, xin gởi đến bạn đọc bài “Khơi lại những huyền thoại núi” viết về núi Bà Đen đầy… huyền thoại.

Và, chắc chắn bạn đọc cũng không thể bỏ qua những bài viết về quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân Tây Ninh trong việc xây dựng chính quyền vì dân, chính quyền điện tử qua bài “Từ xã, phường vì dân đến thành phố thông minh” của nhà báo Nguyễn Tấn Hùng.

Mảng văn hoá - xã hội với nhiều bài viết thú vị về những chàng “quân khuyển”, về hương vị tết quê; truyện ngắn đặc sắc của các cây bút Đặng Hoàng Thái với Nội A đầy xúc động, tác giả Cẩm Giang với truyện ngắn Con heo đất, và nhiều tác phẩm thơ, văn, tin, bài đặc sắc khác.

Báo Xuân Mậu Tuất 2018 đến với bạn đọc vào ngày 3.2.2018, tức ngày 18 tháng Chạp, với giá 40.000 đồng. Mời độc giả đón xem.

Báo Tây Ninh