BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh: Tặng quà cho hộ nghèo ở huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 27/01/2017 - 08:48

BTNO - Vừa qua, UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình chị Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1971, ngụ tại ấp Xóm Mới 2, xã Trí Bình, huyện Châu Thành.

 

Đại diện chính quyền địa phương, Báo Tây Ninh bàn giao nhà và trao quà cho gia đình chị Hằng.

Cảnh nhà nghèo khó, chị Hằng và đứa con trai lại không may bị bệnh hiểm nghèo đeo mang khiến cuộc sống của gia đình rơi vào cảnh túng quẫn. Căn nhà trú ngụ hư hỏng đã lâu, sắp sập tới nơi mà vợ chồng chị vẫn không có tiền sử chữa.

Thông qua bài viết đăng trên số Báo Tây Ninh ngày 25.11.2016, biết được tình cảnh của chị Hằng, UBND huyện Châu Thành đã ra quyết định xây tặng gia đình chị một căn nhà đại đoàn kết, trong đó Ban vận động quỹ Vì người nghèo huyện Châu Thành hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do người thân của gia đình đóng góp thêm.

Tại buổi lễ trao nhà, lãnh đạo Báo Tây Ninh đã đến dự và trao số tiền 2 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ cho chị Hằng. Dịp này, Chi đoàn Báo Tây Ninh cũng đã tặng gia đình nhiều vật dụng thiết yếu trong đời sống,với tổng giá trị 10 triệu đồng, giúp cả nhà chị Hằng đón năm mới ý nghĩa, trọn vẹn hơn.

Châu Pha