BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh thăm, chúc mừng các doanh nghiệp 

Cập nhật ngày: 13/10/2020 - 14:35

BTNO - Trong 2 ngày 12-13.10, Ban Biên tập Báo Tây Ninh tổ chức đoàn đến thăm, tặng hoa và chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2020).

Tổng biên tập Trần Thị Mỹ Linh (bên phải) tặng hoa chúc mừng bà Đặng Thị Kim Chung- Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Tây Ninh

* Ngày 12.10, Đoàn đã đến thăm, chúc mừng các doanh nghiệp gồm: Công ty TNHH MTV Xăng dầu Tây Ninh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Tây Ninh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Tây Ninh, Công ty TNHH Sản xuất cao su Liên Anh, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực và Công ty TNHH TM-DV-VT Trần Quốc.

BBT Báo Tây Ninh chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám đốc Agribank Tây Ninh 

Tại các nơi đến thăm, Tổng biên tập Báo Tây Ninh Trần Thị Mỹ Linh thăm hỏi tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19; đồng thời cảm ơn sự đồng hành, chung tay của các doanh nghiệp với Báo Tây Ninh trong các hoạt động tuyên truyền cũng như công tác xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng.

TBT Trần Thị Mỹ Linh thăm hỏi Công ty TNHH Cao su Liên Anh

Tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH-TM-DV-VT Trần Quốc

Tặng quà lưu niệm cho Công ty TNHH Tân Ngọc Lực

TBT Trần Thị Mỹ Linh chia sẻ, báo chí và doanh nghiệp có mối quan hệ hai chiều, gắn bó và hỗ trợ lẫn nhau. Do đó, thời gian tới, Báo Tây Ninh mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mỗi bên.

*  Ngày 13.10, Đoàn Báo Tây Ninh đến thăm, chúc mừng Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan tại xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu; công ty TNHH XNK-TM-CN-DV Hùng Duy tại Thị xã Hoà Thành và Tập đoàn Hải Đăng tại Thành phố Tây Ninh.

Tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MTV Trà Tâm Lan.

Tại các doanh nghiệp, Tổng Biên tập Báo Tây Ninh Trần Thị Mỹ Linh cho biết, các doanh nghiệp hôm nay đến thăm là những đối tác, là những người bạn đã đồng hành cùng Báo Tây Ninh thời gian qua trong công tác thiện nguyện và những chương trình an sinh xã hội khác.

Bà Trần Thị Mỹ Linh (bên phải) tặng hoa chúc mừng cho bà Lê Minh Trúc-Tổng Giám đốc Công ty Hùng Duy.

Trong thời gian tới, Báo Tây Ninh cũng mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các doanh nghiệp, bên cạnh những thông tin phục vụ cho công tác tuyên truyền trên báo thì giữa báo và các doanh nghiệp sẽ xây dựng nhiều chương trình công tác xã hội dài hơn, đi vào chiều sâu nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trên địa bàn tỉnh.

Đoàn Báo Tây Ninh cùng chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ Tập đoàn Hải Đăng.

Dịp này, Tổng Biên tập Báo Tây Ninh đã tặng hoa, quà chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày truyền thống.

Đức An


Liên kết hữu ích