BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh thăm, chúc mừng doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 

Cập nhật ngày: 13/10/2021 - 22:43

BTNO - Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.1945 – 13.10.2021), ngày 13.10, Ban Biên tập Báo Tây Ninh gồm ông Lê Công Tân và bà Kim Thị Hạnh, Phó Tổng Biên tập Báo đến thăm các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Tây Ninh và thị xã Hoà Thành.

Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng hoa, chúc mừng Công ty TNHH Đồng Thuận Hà.

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Đồng Thuận Hà, Công ty TNHH sản xuất cao su Liên Anh, Công ty TNHH XNK TM CN DV Hùng Duy và Công ty TNHH Tân Ngọc Lực.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Lê Công Tân- Phó Tổng Biên tập thay mặt lãnh đạo Báo Tây Ninh chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp; đồng thời gửi lời cảm ơn các công ty, doanh nghiệp gắn bó, thường xuyên hỗ trợ và đồng hành cùng với Báo Tây Ninh trong những năm qua, nhất là trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH Sản xuất Cao su Liên Anh.

Dịp này, Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng những lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng các công ty, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời, chúc các công ty, doanh nghiệp vượt qua khó khăn của dịch bệnh Covid-19, thuận lợi trong sản xuất kinh doanh và ngày càng phát triển.

Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH XNK TM CN DV Hùng Duy.

Do tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Ban Biên tập Báo Tây Ninh chỉ đến thăm đại diện một số doanh nghiệp, và gửi hoa chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã luôn gắn bó, đồng hành cùng Báo Tây Ninh trong những năm qua.

Ban Biên tập Báo Tây Ninh tặng hoa, chúc mừng Công ty TNHH Tân Ngọc Lực.

Tố Tuấn