BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Tây Ninh và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng chúc mừng cụ Thành xuất viện 

Cập nhật ngày: 01/06/2022 - 16:10

BTNO - Ngày 28.5, tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng, đại diện Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh và Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đến thăm, chúc mừng cụ bà Nguyễn Thị Thành được xuất viện sau khi phẫu thuật thay khớp háng thành công.

Đại diện Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đến thăm và chúc mừng cụ Thành được xuất viện sau khi phẫu thuật/

Em Phan Thanh Phúc– cháu ngoại cụ Thành gửi lời cảm ơn chân thành đến Báo Tây Ninh và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng đã quan tâm, giúp đỡ bà ngoại của em được phẫu thuật và điều trị kịp thời.

Sau khi nằm viện theo dõi và điều trị sau phẫu thuật 14 ngày, cụ Thành được Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng hỗ trợ phương tiện đưa về nhà. Hiện tình trạng sức khoẻ của cụ Thành cải thiện rất nhiều, chân đã có thể cử động nhẹ.

Cụ bà Nguyễn Thị Thành (SN 1942) là bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Biết hoàn cảnh của cụ, Báo Tây Ninh và Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng phối hợp vận động, hỗ trợ chi phí phẫu thuật và điều trị cho bà. Tổng chi phí hỗ trợ hơn 100 triệu đồng (do cụ không có BHYT), trong đó, Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh vận động được 41 triệu đồng, còn lại do Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng hỗ trợ.

Dịp này, đại diện Ban Công tác xã hội Báo Tây Ninh trao tặng cụ Thành 4 triệu đồng do độc giả Báo tây Ninh ủng hộ.

Ngọc Bích