Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Thái đặt câu hỏi Văn Quyết sao không được gọi vào tuyển? 

Cập nhật ngày: 03/11/2019 - 19:43

28 tuổi, giàu kinh nghiệm quốc tế, một mùa giải góp nhiều bàn thắng quan trọng ở các giải từ châu lục đến nội địa nhưng vì sao Văn Quyết vẫn bị HLV Park Hang-seo khước từ?

Đội tuyển Việt Nam tập trung, hay nói khác đi là danh sách đội tuyển chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan, vẫn không có tiền đạo đội trưởng Văn Quyết. Điều này khiến báo chí Thái Lan ngạc nhiên.

Báo chí Thái Lan liệt ra phong độ của Quyết xuất sắc từ hồi đầu mùa giải 2019 đến cuối mùa.

Văn Quyết đã góp những bàn thắng quan trọng đưa Hà Nội vào chung kết liên khu vực, AFC Cup 2019.

Báo Bangkok Post liệt ra rằng từ đầu mùa giải, khi Hà Nội đá play off Champions League với Bangkok Utd ở sân Thammasat thì Văn Quyết đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 2-1, giúp Hà Nội đi tiếp…

Sau đó Hà Nội thua Shandong Luneng, phải xuống chơi AFC Cup thì Văn Quyết cũng đã ghi những bàn thắng rất quan trọng, đặc biệt là những trận đấu bán kết, chung kết liên khu vực, đội trưởng Hà Nội đã ghi những bàn thắng xuất sắc giúp đội vào đến chung kết liên khu vực và chỉ chịu dừng bước trước CLB 25-4 của Triều Tiên mà thôi.

Suốt quá trình đi sâu vào giải AFC Cup thì Văn Quyết có phong độ cực cao cùng những bàn thắng mang tính quyết định cho Hà Nội.

Tại đấu trường trong nước, Hà Nội mùa này có hai danh hiệu gồm V-League và Cúp Quốc gia thì Quyết cũng đóng vai trò to lớn cùng những bàn thắng giúp Hà Nội có “cú đúp” mùa giải nội địa. 

Ở trận chung kết Cúp Quốc gia vừa qua tại Tam Kỳ, Quyết cũng ghi bàn thắng quyết định giúp Hà Nội thắng Quảng Nam 2-1 lên ngôi vô địch.

Ở tuổi 28, phong độ cực cao, giàu kinh nghiệm trận mạc quốc tế, tại sao HLV Park Hang-seo không gọi Văn Quyết vào đội tuyển?

Người Thái Lan đặt ra hàng loạt câu hỏi với HLV Park Hang-seo và Văn Quyết nhưng họ vẫn không có lời giải thích chuẩn xác.

Nguồn VNE

Từ khóa
AFC CupVăn Quyết