Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Báo Trung Quốc e ngại viễn cảnh HLV Park dẫn dắt bại tướng của đội tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 28/11/2023 - 09:21

Báo Trung Quốc lo lắng đội nhà sẽ gặp khó tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 nếu HLV Park Hang-seo chấp nhận dẫn dắt tuyển Singapore.

Trong những ngày qua, báo chí Trung Quốc đang theo dõi khá sát những thông tin liên quan đến HLV Park Hang-seo.

HLV Park Hang-seo vẫn chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào.

Đặc biệt, truyền thông xứ tỷ dân dành sự quan tâm rất lớn tới việc Liên đoàn Bóng đá Singapore đàm phán hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Sở dĩ, tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Trung Quốc nằm chung bảng với Singapore nên mọi động thái của đối thủ đều được báo Trung Quốc quan tâm.

Nói về việc này, tờ Sohu tỏ ra khá lo lắng cho đội nhà khi cho rằng tuyển Singapore sẽ trở nên rất khó chơi nếu được ông Park dẫn dắt.

“HLV Park Hang-seo có thể nói là khắc tinh của các đội tuyển Trung Quốc. Nếu vị chiến lược gia này lên nắm quyền tại đội tuyển Singapore, ban huấn luyện đội tuyển Trung Quốc sẽ phải rất cảnh giác.

Tháng 3/2024, đội tuyển Trung Quốc sẽ có hai trận đấu với Singapore tại vòng loại World Cup 2026. Mục tiêu đặt ra chắc chắn là phải giành trọn 6 điểm.

Khi đối thủ trở nên mạnh mẽ hơn, câu hỏi đặt ra là liệu đội tuyển Trung Quốc có chịu được áp lực và nắm chắc trong tay tấm vé đi tiếp không? Đây là một bài kiểm tra đối với ban huấn luyện và các cầu thủ”, tờ Sohu bày tỏ.

Sau 2 trận đã đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, thầy trò HLV Jankovic mới có được được 3 điểm và đang tạm xếp thứ 3 bảng C.

Dù vậy, cơ hội để đội bóng xứ tỷ dân lấy vé đi tiếp vẫn rất sáng khi họ từng thắng đối thủ trực tiếp là Thái Lan 2-1 ở lượt đi.

Về phần HLV Park Hang-seo, hiện ông đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng Đông Nam Á.

Tuy nhiên, cựu HLV tuyển Việt Nam vẫn chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào.

Nguồn baogiaothong